Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng loại World Cup 2022: ĐT Việt Nam "tọa sơn quan hổ đấu"

Thứ Ba 10/09/2019 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở lượt trận thứ hai này, ĐT Việt Nam không phải thi đấu. Thay vào đó, họ sẽ được ngồi xem các đối thủ của mình ra sân tranh tài.

Tối nay 10/9, các trận đấu tiếp theo tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ tiếp tục diễn ra. Ở bảng G, ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ sau chuyến làm khách tại Thái Lan, nhường lại sân chơi cho 4 đối thủ UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia.

Trong trận đấu diễn ra vào lúc 19h30 (giờ Việt Nam), ĐT Indonesia sẽ có trận đấu thứ hai liên tiếp được thi đấu trên sân nhà Bung Karno tiếp đón đội khách Thái Lan. 

Indonesia vs Thai Lan
Indonesia vs Thái Lan đều đang quyết tâm giành 3 điểm đầu tiên ở Vòng loại World Cup 2022

Đây là trận đấu mà cả hai đều khao khát giành chiến thắng sau lượt đầu ra quân thi đấu không thành công. Ở trận đấu trước đó diễn ra tối 5/9, Indonesia đã có khởi đầu khá tốt khi hai lần liên tiếp ghi bàn thắng dẫn trước đối thủ Malaysia. 

Tuy nhiên sự chủ quan cùng những sai sót ở hàng thủ đã khiến họ phải trả giá đắt khi để cho đối phương ngược dòng giành thắng lợi 3-2, sau bàn thắng ở phút bù giờ cuối hiệp 2 của sao nhập tịch Sumareh. 

Thất bại đó khiến đội bóng xứ Vạn đảo không được phép để thua ở lượt trận thứ hai này bởi điều đó đồng nghĩa với họ sẽ còn rất ít cơ hội đi tiếp ở bảng đấu được xem là tử thần ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong khi đó, Thái Lan sau trận hòa trên sân nhà trước Việt Nam cũng đang quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên dưới triều đại HLV Akira Nishino. Tuy nhiên đây chắc chắn không phải điều dễ dàng, nhất là khi họ phải thi đấu dưới một sức ép rất lớn từ gần 8 vạn CĐV tại sân Bung Karno.

Học hỏi Việt Nam, HLV Indonesia tự tin bắt chết Chanathip Songkrasin
Chia sẻ trước màn đọ sức với ĐT Thái Lan vào tối mai 10/9, HLV trưởng của ĐT Indonesia- Simon McMenemy tuyên bố đã có cách phong tỏa Messi Thái.


Diễn ra chỉ sau trận đấu này ít phút sẽ là trận đấu khá đáng xem giữa chủ nhà Malaysia và vị khách Tây Á UAE. Malaysia sau khi giành 3 điểm ở lượt đấu đầu tiên đang rất tự tin tạo thêm những bất ngờ ở vòng loại World Cup 2022. 

Malaysia vs UAE
Trận Malaysia vs UAE cũng được dự báo sẽ diễn ra hấp dẫn

Và khi có được lợi thế sân nhà cùng sự giúp sức từ các ngôi sao nhập tịch, 'Những chú hổ' đang quyết tâm giành thêm 3 điểm trước đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng. 

Trong quá khứ, Malaysia từng có thất bại thảm họa 0-10 trước UAE, nhưng đó là thời điểm bóng đá nước này đang gặp khủng hoảng. Và chắc chắn ở lần gặp lại này, họ sẽ quyết tâm giành được dù chỉ là 1 điểm.

Cuộc đọ sức giữa Malaysia và UAE sẽ diễn ra vào lúc 19h45 giờ Việt Nam. Đây cũng là trận đấu mà trợ lý Lee Young Jin sẽ ngồi dự khán, trong khi đó HLV Park Hang Seo đã trực tiếp bay sang Indonesia để theo dõi trận đấu giữa đội chủ nhà với Thái Lan, để qua đó phát hiện ra điểm yếu của hai đối thủ này nhằm chuẩn bị cho những lần chạm trán sắp tới.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam
Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam, thầy trò Park Hang Seo sẽ đá 5 trận trong năm 2019.
Góc nhìn: Quên Thái Lan đi, Malaysia mới chính là đối thủ nguy hiểm với bóng đá Việt Nam
Khi mà người Thái đã không còn nguy hiểm như trước thì Malaysia mới chính là đối thủ đáng ngại với ĐT Việt Nam trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở vòng loại...

Minh Long (TTVN) 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X