Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Vỡ mộng ở Ba Lan, "Messi Indonesia" vẫn muốn chơi bóng ở trời Âu

Thứ Hai 11/05/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Egy Maulana, cầu thủ được mệnh danh là “Messi Indonesia” vẫn muốn được thi đấu ở châu Âu dù sắp hết hợp đồng với đội bóng Ba Lan.
Trưởng thành từ đội trẻ Lechia Gdansk, Egy Maulana kể từ khi được đôn lên đội một năm 2018 mới ra sân được 3 trận, thi đấu tổng cộng 56 phút. Nhiều khả năng cầu thủ được mệnh danh là “Messi Indonesia” sẽ không được đội bóng của Ba Lan gia hạn hợp đồng. 

Vỡ mộng ở Ba Lan, Egy Maulana vẫn muốn chơi bóng ở trời Âu hình ảnh
Egy Maulana muốn thử sức ở Tây Ban Nha hoặc Bồ Đào Nha. Ảnh: Bola.
Dù cánh cửa với CLB Lechia Gdansk sắp kết thúc, Egy Maulana khẳng định trên Bola: “Tôi muốn tiếp tục thi đấu tại châu Âu. Tôi muốn tiếp tục giữ được cảm giác thi đấu, muốn nâng cao bản thân cũng như tiến vào đội hình chính thức”.
Sau quãng thời gian khó khăn trong việc chen chân vào suất ra sân ở đội một Lechia Gdansk, Egy Maulana thừa nhận việc chơi bóng ở châu Âu là thử thách rất lớn. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 2000 khẳng định chưa từ bỏ ý định thi đấu tại lục địa già, thay vì trở lại quê nhà Indonesia.
Trong trường hợp không thể tiếp tục gắn bó với Lechia Gdansk, Egy Maulana cho biết: “Trong thời gian tới nếu hết hạn hợp đồng, có lẽ tôi sẽ thử sức mình ở Bồ Đào Nha hoặc Tây Ban Nha”.
Egy Maulana là thành viên của ĐT U22 Indonesia tham dự SEA Games 2019. Tuy nhiên trước trận chung kết với ĐT U22 Việt Nam, Egy Maulana chấn thương và không thể ra sân.
N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về bóng đá Indonesia:


Đồng hương thầy Park bị nợ lương vì Covid-19
Vì những khó khăn liên quan đến tài chính mùa dịch Covid-19, LĐBĐ Indonesia đang gặp khó trong việc trả lương cho HLV trưởng Shin Tae Yong.
VFF tin tưởng U19 Việt Nam có thể vé tham dự U20 World Cup 2021
U19 Việt Nam quyết đặt quyết tâm thi đấu thành công tại VCK U19 châu Á vào cuối năm để giành vé tham dự VCK U20 World Cup 2021 tại Indonesia.
Từng đối đầu với ĐT Việt Nam, tuyển thủ nhập tịch chê bóng đá Indonesia
Cầu thủ nhập tịch từng đối đầu với ĐT Việt Nam, Otavio Dutra cho rằng các đội bóng ở Indonesia còn thiếu chuyên nghiệp trong quản lý cầu thủ.
Tiền đạo nhập tịch chê cầu thủ Indonesia thi đấu chỉ vì tiền
Ngôi sao nhập tịch của ĐT Indonesia, Beto Goncalves đánh giá nhiều cầu thủ Indonesia thiếu động lực để vươn lên.
Người cũ chê cầu thủ Indonesia thiếu kiến thức bóng đá
Trong một chia sẻ gần đây, cựu HLV trưởng ĐT Indonesia, Luis Milla đã cho rằng các cầu thủ xứ Vạn đảo đang thiếu kiến thức nền về bóng đá.
Truyền thông Indonesia ngợi ca tài năng của HLV Park Hang Seo
Tờ Bola mới đây đã có bài viết đánh giá rất cao tài năng của HLV Park Hang Seo, đồng thời cũng ca ngợi về những gì ông đã làm được cho bóng đá Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X