Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Việt Nam vs Malaysia: HLV Park Hang Seo áp đảo ông Tan Cheng Hoe

Thứ Tư 09/06/2021 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận Việt Nam vs Malaysia, con số thống kê cho thấy thầy Park đang chiếm ưu thế vượt trội trước HLV Tan Cheng Hoe trong những lần gặp nhau.

Vào lúc 23h45 tối ngày 11/6 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 trên sân Al Maktoum tại Dubai, UAE. Đây là trận đấu mà ĐT Việt Nam rất cần 3 điểm để tiếp tục nuôi hi vọng đi tiếp. 

Trong khi đó, Malaysia gần như đã hết cửa đi tiếp. Song chắc chắn là họ vẫn sẽ thi đấu với trên 100% quyết tâm vì danh dự. Trước lần gặp nhau này, HLV Park Hang Seo đã chạm mặt ông Tan Cheng Hoe 4 lần. Và ở 4 lần so tài này, phần thắng đều thuộc về nhà cầm quân Hàn Quốc. 

HLV Park Hang Seo Việt Nam vs Malaysia
HLV Park Hang Seo áp đảo hoàn toàn ông Tan Cheng Hoe về thành tích đối đầu

Lần đầu tiên thầy Park đối đầu HLV Tan Cheng Hoe là ở vòng bảng AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình. Khi đó chúng ta đã thắng Malaysia với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của 2 tiền đạo Nguyễn Công Phượng (phút 11) và Nguyễn Anh Đức (phút 60).

Tiếp đó, hai đội tiếp tục gặp nhau ở chung kết giải đấu. Và ở trận chung kết lượt đi tại Malaysia, hai bên hòa nhau 2-2. Tới lượt về, ĐT Việt Nam thắng 1-0 nhờ công của Anh Đức để qua đó bước lên đỉnh khu vực sau 10 năm chờ đợi. 

Tới lần đụng độ thứ 4 giữa hai đội, ĐT Việt Nam một lần nữa hạ gục Malaysia, lần này là chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình. Người ghi bàn thắng duy nhất là tiền vệ Quang Hải. 

Như vậy trong 4 lần gặp nhau, HLV Park Hang Seo đang bất bại trước người đồng nghiệp Tan Cheng Hoe với tỷ lệ thắng là 75%. Và nó sẽ tăng lên 80% nếu các học trò của ông tiếp tục vượt qua 'những chú hổ Malaya' trong trận đấu vào tối 11/6.

Công Phượng Việt Nam vs Malaysia
Người hâm mộ đang chờ đợi trận thắng tiếp theo của Việt Nam trước Malaysia

 

Tất nhiên 3 điểm đang là mục tiêu mà thầy trò HLV Park Hang Seo hướng tới trong màn đối đầu người Mã sắp tới. Có như thế, họ mới tiếp tục dẫn đầu để có thể tự quyết cơ hội đi tiếp vào vòng loại cuối cùng ở bảng G.

Về lực lượng trước trận này, đoàn quân áo đỏ sẽ mất Quang Hải vì án treo giò do đã nhận đủ hai thẻ vàng. Trường hợp của Tuấn Anh gần như cũng không thi đấu sau chấn thương gặp phải ở trận gặp Indonesia. Còn Văn Toàn bị nhẹ hơn nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị. Trước đó cả hai đã được chụp cộng hưởng từ để xác định chấn thương. Rất may là Tuấn Anh và Văn Toàn đều không gặp vấn đề gãy xương.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra lúc 23h45 ngày 11/6 tới. Cùng giờ với trận này là màn so tài của UAE và Indonesia.

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểmNhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểm
Chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay không phải điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ mở ra cánh cửa rất rộng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X