Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam vẫn còn cơ hội dự World Cup

Thứ Sáu 12/11/2021 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tất nhiên, điều này chỉ tồn tại qua lý thuyết với dự đoán của siêu máy tính We Global Football.

Cơ hội của ĐT Việt Nam nhỏ đến đâu?

Sau 5 lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup – Khu vực châu Á, Việt Nam là ĐT duy nhất chưa giành điểm ở cả 2 bảng đấu. Bởi vậy, cơ hội của thầy trò Park Hang Seo để giành vé tới Qatar là không còn. 

Theo dự đoán mang tính chất tham khảo của We Global Football, cửa đi tiếp của Quế Ngọc Hải và các đồng đội là… 0,04%. Cụ thể, đó là tỷ lệ để ĐT Việt Nam vươn lên vị trí thứ 3 ở bảng đấu này (đang được nắm giữ bởi Nhật Bản). Với khoảng cách là 9 điểm, đó là tỷ lệ để các chàng trai áo đỏ cân bằng, thậm chí phải vượt qua để hy vọng xếp thứ 3 – vị trí đá playoff với đội thứ 3 của bảng A.

WGF dự đoán tỷ lệ Việt Nam
We Global Football dự đoán tỷ lệ Việt Nam dự playoff là 0,04%

Tất nhiên, điều này có thể khẳng định sẽ không xảy ra, với tỷ lệ 99,96% ĐT Việt Nam sẽ bị loại.

Bên cạnh dự đoán cơ hội của các ĐT, We Global Football cũng có dự đoán về lượt trận thứ 6 của bảng đấu. Với màn tiếp đón Saudi Arabia trên sân nhà Mỹ Đình, máy tính dự đoán Việt Nam có 28% khả năng giành chiến thắng, hòa 27,1% và khả năng thất bại là 44,9%.

WGF dự đoán tỷ lệ Việt Nam
Còn đây là dự đoán trước lượt trận thứ 6

Lượt trận tiếp theo của thầy trò Park Hang Seo sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tới đây.

Đằng sau câu nói chua chát của HLV Park Hang SeoĐằng sau câu nói chua chát của HLV Park Hang Seo
Có đội hình mạnh nhất cùng lợi thế sân nhà song đoàn quân dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước một Nhật Bản thi đấu đẳng...
Thủ môn Tấn Trường thừa nhận sự thật cay đắng sau trận thua Nhật BảnThủ môn Tấn Trường thừa nhận sự thật cay đắng sau trận thua Nhật Bản
Sau thất bại 0-1 trước Nhật Bản vào tối qua, thủ môn Bùi Tấn Trường đã có chia sẻ trên trang cá nhân bày tỏ việc bị chỉ trích sau mỗi thất bại.
Việt Nam 0-1 Nhật Bản: Kiên cường Việt Nam!Việt Nam 0-1 Nhật Bản: Kiên cường Việt Nam!
Không thể thắng trước người Nhật, nhưng những gì mà ĐT Việt Nam để lại trong lòng người hâm mộ ở trận đấu ngày hôm qua thực sự còn lớn hơn cả một trận thắng.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X