Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam - UAE: "Công Phượng biết đâu lại gây bất ngờ"

Thứ Năm 14/11/2019 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận Việt Nam vs UAE, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đặt niềm tin vào khả năng tỏa sáng của Công Phượng.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs UAE 20h00 ngày 14/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs UAE 20h00 ngày 14/11 bảng G vòng loại World Cup 2020: Trên sân nhà Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang Seo quyết tâm đánh bại đối thủ đến từ...

Trước thềm trận đại chiến Việt Nam - UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đặt niềm tin vào tiền đạo Công Phượng. 

Việt Nam vs UAE Công Phượng biết đâu lại gây bất ngờ hình ảnh
Công Phượng nhiều khả năng sẽ đá chính trước UAE

Vị chuyên gia này tin rằng với những tố chất của mình, Phượng hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ ở trận đấu tối nay. Chuyên gia Vũ Mạnh Hải bình luận: "Tôi nghĩ khả năng tỏa sáng ở trận tới vẫn sẽ nằm trong các cầu thủ thời gian qua chúng ta kỳ vọng thôi. 

Có thể là một pha sút phạt của Quang Hải, hoặc một tình huống xâm nhập vùng cấm đối phương. Hoặc Tiến Linh, Công Phượng... có thể nhiều người nghĩ Công Phượng lâu không đá, phong độ không tốt nhưng biết đâu lại gây bất ngờ".

Ở trận gặp Indonesia trước đó, tiền đạo Công Phượng không được ra sân. Trước đó anh cũng chỉ được chơi bóng trong gần 70 phút ở trận gặp Malaysia. Có thể nói việc không được thi đấu tại Bỉ đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của Công Phượng. 

Nói về chuyện này, HLV Lê Thụy Hải có cái nhìn đầy sự cảm thông với chân sút xứ Nghệ. "Tôi nghĩ trước UAE, Công Phượng sẽ có nhiều khả năng được vào thi đấu. Hai trận này rất quan trọng với Công Phượng. Nhưng đấy cũng là sức ép với Phượng, không dễ đâu. Chúng ta cầu mong cho em tốt lành, chứ đừng đòi hỏi em cao quá", ông Hải 'lơ' nói thêm.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs UAE sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay. Mời các bạn chú ý đón xem trên Bongda24h.vn.

Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs UAE

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X