Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam nhận 4 quả penalty sau 4 trận

Thứ Tư 13/10/2021 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại Vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á, ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã phải nhận tới 4 quả phạt đền.

Tuyển Việt Nam nhận 4 quả 11m

Đêm qua, thầy trò Park Hang Seo vẫn chưa thể có điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup, với thất bại 3-1 trước ĐT Oman. Sau 4 lượt trận, các chiến binh sao vàng thua cả 4, ghi 4 bàn và nhận 10 bàn thua.

Đáng chú ý, có tới 4 lần ĐT Việt Nam phải đón nhận những quyết định thổi phạt đền của các trọng tài. Trước Oman, Hồ Tấn Tài và Đỗ Duy Mạnh là những người bị thổi 11m, khi có hành vi phạm lỗi với Al-Busaidi và Al Yahmadi.

Tình huống phạm lỗi mười mươi của Duy Mạnh
Tình huống phạm lỗi mười mươi của Duy Mạnh trước cầu thủ Oman

Còn nhớ trong lượt trận đầu tiên, ĐT Việt Nam cũng nhận thêm 2 quả phạt đền trước Saudi Arabia, với Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh bị thổi phạt. Trung vệ Duy Mạnh thậm chí còn bị đuổi khỏi sân.

Sau 4 lượt trận đã qua, số quả penalty mà ĐT Việt Nam phải đón nhận là 4, điều đó cho thấy hệ thống phòng ngự của toàn đội không hoạt động hiệu quả và thường xuyên mắc những sai lầm về mặt cá nhân.

Tính ở vòng loại thứ 2, chúng ta nhận thêm 3 quả phạt đền nữa trong các trận hòa Thái Lan 0-0, thắng Malaysia 2-1, thua UAE 3-2. Những người gây ra 11m là Đoàn Văn Hậu (2 lần) và thủ môn Bùi Tấn Trường. Tổng cộng tính trong 8 trận đấu chính thức gần nhất (không tính trận giao hữu với Jordan) tại vòng loại World Cup, ĐT Việt Nam nhận 7 quả phạt đền.

VIDEO: Trọng tài thổi phạt Duy Mạnh khiến ĐT Việt Nam chịu thêm một quả 11mVIDEO: Trọng tài thổi phạt Duy Mạnh khiến ĐT Việt Nam chịu thêm một quả 11m
Trong một pha nhảy lên không chiến, cái tay trái của Duy Mạnh đã vung ra không tự nhiên dẫn tới việc ĐT Việt Nam phải nhận quả 11m thứ hai ở đầu hiệp 2.
Duy Mạnh nhận thẻ vàng đầu tiên vì phạm lỗi, không phải phản ứng?Duy Mạnh nhận thẻ vàng đầu tiên vì phạm lỗi, không phải phản ứng?
Tình huống gây tranh cãi nhất trận đấu giữa Việt Nam vs Saudi Arabia rạng sáng nay là Duy Mạnh bị đuổi khỏi sân, sau khi nhận liên tiếp 2 thẻ vàng trong vài...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X