Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Thống kê cho thấy Việt Nam hoàn toàn khắc chế được UAE

Thứ Sáu 15/11/2019 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu Việt Nam vs UAE 1-0 mới đây trên sân Mỹ Đình, có một chi tiết rất đáng chú ý đến từ đội tuyển Tây Á của HLV Bert Van Marwijk.


HLV Park khiến Bert Van Marwijk tâm phục, khẩu phục

Được đánh giá là đội bóng mạnh nhất bảng G, ngay sau khi có kết quả bốc thăm vòng loại World Cup, tuyển UAE được coi như sẽ không gặp mấy khó khăn để dẫn đầu bảng đấu. Tuy nhiên sau 4 lượt trận, họ chỉ giành được 2 chiến thắng (Malaysia, Indonesia), và nhận 2 thất bại trước Việt Nam – Thái Lan.

Đối với cá nhân HLV Bert Van Marwijk – thuyền trưởng nổi danh với chiến tích đưa Hà Lan giành ngôi Á quân World Cup 2010, ông cho tới nay đã dẫn dắt ĐT UAE được 6 trận (kể từ tháng 3/2019). Trước khi chạm trán với Việt Nam, HLV này đã hạ gục Cộng hoà Dominican 4-0, đánh bại Sri Lanka 5-1, thắng Malaysia 2-1 và đè bẹp Indonesia 5-0. Trận còn lại, UAE của Van Marwijk thua Thái Lan 2-1.

Thống kê cho thấy HLV Bert Van Marwijk bất lực trước Việt Nam hình ảnh

UAE của HLV Bert van Marwijk đã gục ngã trước tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình


Và có một chi tiết rất đáng chú ý, Việt Nam tuy không phải đội duy nhất hạ gục UAE, nhưng là đội đầu tiên khiến hàng công rất mạnh của họ tịt ngòi. Ở 5 trận đấu trước đó, Omar Abdulrahman và các đồng đội đều nổ súng, không ít thì nhiều. Điều đó cho thấy HLV Park Hang Seo thực sự đã khắc chế được người đồng nghiệp nổi danh bên kia chiến tuyến.

Tất nhiên cũng phải thừa nhận rằng, bên phía UAE thiếu vắng chân sút chủ lực Ali Mabkhout, hơn nữa họ cũng bị đuổi người trong trận đấu với Việt Nam.

Còn với thầy trò Park Hang Seo, tuyển Việt Nam mạnh hơn về khả năng phòng ngự, khi 4 trận đã qua chỉ thủng lưới duy nhất 1 bàn. Dù vậy, đó lại là bàn thua từ sai lầm hàng thủ, đến từ đội bóng đang đứng bét bảng G và chưa giành được điểm nào là Indonesia (trận thắng 3-1 tại Bali).

Tổng hợp Việt Nam 1-0 UAE

Xep hang tai bang G vong loai World Cup 2022

Xếp hạng tại bảng G vòng loại World Cup 2022 sau 4 lượt trận

Hài hước: Hoàng thân UAE lạc giữa rừng fan Việt
Trong trận đấu của thầy trò Park Hang Seo mới đây, một CĐV UAE đã vui vẻ ngồi giữa khán đài với rất nhiều khán giả Việt Nam.
HLV UAE giận dữ với tình huống học trò ăn thẻ đỏ
Trên SVĐ Mỹ Đình, đội khách UAE đã gục ngã trước Việt Nam với tỷ số tối thiểu, trong đó đáng chú ý là họ đã bị đuổi 1 người. Sau trận đấu, HLV Bert Van Marwijk...
HLV Park Hang Seo nói một câu khiến phóng viên UAE cứng họng
Tận dụng lợi thế được thi đấu trên sân nhà, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có chiến thắng tối thiểu trước UAE, qua đó vươn lên ngôi đầu bảng G.
“Học” Quang Hải rê dắt, Công Phượng “múa lửa” trước hàng thủ UAE và cái kết
Được tung vào sân trong hiệp 2 với ĐT UAE, tiền đạo Công Phượng liên tục sử dụng kỹ thuật của mình trước hàng phòng ngự đội khách, nhưng hiệu quả thì khá hạn...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X