Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam ghi nhiều bàn hơn Nhật Bản

Thứ Tư 13/10/2021 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 4 lượt trận đầu tiên của vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á, ĐT Việt Nam vẫn chưa giành được chiến thắng nào.

Tuyển Việt Nam sau 4 trận

Đêm qua, thầy trò Park Hang Seo kết thúc đợt tập trung ĐT quốc gia tháng 10 với thất bại trước Oman. Dù vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Tiến Linh, nhưng toàn đội đã nhận trận thua chung cuộc 3-1.

Trong những lượt trận trước đó, ĐT Việt Nam thua Trung Quốc 3-2, thua Australia 1-0 và thua Saudi Arabia 3-1. Chúng ta ghi được 4 bàn thắng, nhận 10 bàn thua và có hiệu số -6, đang đứng cuối bảng xếp hạng.

Tiến Linh được AFC ví von là
Tiến Linh là chỗ dựa đáng tin cậy cho hàng công ĐT Việt Nam

Về thành tích ghi bàn, Việt Nam có nhiều bàn thắng hơn ĐT Nhật Bản (4 so với 3), trong khi ở chiều ngược lại, chúng ta nhận nhiều bàn thua nhất. Đội sở hữu hàng phòng ngự tệ thứ 2 là Trung Quốc, lúc này có 9 bàn thua.

Đó không phải là miễn cưỡng tìm dấu hiệu tích cực để ca ngợi, mà cho thấy thực tế hàng tấn công của ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể ghi bàn trước những đối thủ mạnh trong khu vực. Vấn đề của thầy trò Park Hang Seo là hàng phòng ngự với 10 bàn thua sau 4 trận, trong đó 3 trận nhận 3 bàn thua và chưa giữ sạch lưới trận nào.

Ở đợt tập trung tiếp theo vào tháng 11, Việt Nam sẽ chơi 2 trận trên sân nhà gặp Nhật Bản và Saudi Arabia (lượt về).

Video Oman vs Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)Video Oman vs Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)
Video bóng đá Oman vs Việt Nam hôm nay 12/10/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Oman vs Việt Nam vòng loại World Cup 2022.
Sự giống nhau kỳ lạ trong 2 trận thua của Việt Nam trước Oman và SaudiSự giống nhau kỳ lạ trong 2 trận thua của Việt Nam trước Oman và Saudi
Trong cả 2 trận đấu với đối thủ, ĐT Việt Nam đều vươn lên dẫn trước nhưng không thể bảo vệ thành quả của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X