Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán cơ hội có điểm của Việt Nam trước Saudi

Thứ Ba 16/11/2021 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup – Khu vực châu Á, We Global Football đã đưa ra dự đoán tỷ lệ của các đội bóng.

Việt Nam có hơn 50% cơ hội giành điểm

Theo đó, công ty thống kê We Global Football đã dựa vào kết quả của các siêu máy tính để đưa ra dự đoán lượt trận thứ 5. Theo đó, khả năng thầy trò Park Hang Seo có điểm lên tới 55,1%, còn khả năng Saudi Arabia có điểm là 72%. 

Cụ thể, ĐT Việt Nam có cơ hội giành chiến thắng 28%, hòa 27,1% và thất bại 44,9%. Điều đó có nghĩa, Quế Ngọc Hải và các đồng đội có hơn 50% để giành điểm trước những vị khách đến từ Ả Rập. Tất nhiên ngay kể cả vậy, thì khả năng có điểm của Saudi Arabia vẫn lớn hơn.

a
Máy tính dự đoán cơ hội của Việt Nam vs Saudi Arabia

Ngày hôm qua, đội khách đã trải qua buổi tập làm quen sân duy nhất tại Mỹ Đình. Đơn vị truyền thông của Saudi thậm chí còn làm một video để phục vụ công tác, với chiếc áo số 29 được treo ở khu vực khung thành.

Về phía tuyển Việt Nam, đây sẽ là lượt trận hạ màn cho đợt tập trung ĐT tháng 11 và chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup diễn ra vào tháng 12. Về cơ hội đi tiếp, We Global Football cũng dự đoán ĐT Việt Nam chỉ có 0,04% khả năng xếp thứ 3 chung cuộc bảng B – vị trí đá playoff với đội xếp thứ 3 bảng A.
 

Việt Nam vs Saudi Arabia: Hãy cố gắng khi còn có thểViệt Nam vs Saudi Arabia: Hãy cố gắng khi còn có thể
Dù có thắng hay thua, chúng ta cũng phải chiến đấu hết mình để có thể chứng tỏ rằng: chúng ta đã không còn là một Việt Nam thiếu tinh thần và dễ bắt nạt của...
Báo Saudi Arabia lo ngại đội nhà sẽ phải trả giá đắt trước Việt NamBáo Saudi Arabia lo ngại đội nhà sẽ phải trả giá đắt trước Việt Nam
Báo chí Saudi Arabia lo ngại đội nhà sẽ phải trả giá đắt nếu chủ quan trước ĐT Việt Nam vào trận đấu diễn ra 19h00 tối nay 16/11 trên sân Mỹ Đình.
Nhận định Việt Nam vs Saudi Arabia (19h00 ngày 16/11): Bại binh phục hậnNhận định Việt Nam vs Saudi Arabia (19h00 ngày 16/11): Bại binh phục hận
ĐT Việt Nam từng để thua khá ấm ức trước Saudi Arabia sau quyết định của VAR. Và liệu họ có cơ hội rửa hận trong lần tiếp đón Chim ưng xanh tại Mỹ Đình?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X