Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì đội nhà, báo lớn Trung Quốc ủng hộ Việt Nam đánh bại UAE

Thứ Ba 15/06/2021 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài quyết định ngôi đầu bảng G giữa ĐT Việt Nam và UAE, tờ Sohu của Trung Quốc đã kỳ vọng vào một chiến thắng dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Với những màn trình diễn đầy ấn tượng của mình, ĐT Việt Nam đang nhận được sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông tại châu lục. Không chỉ có những tờ báo Thái Lan, Malaysia hay Hàn Quốc mà báo giới Trung Quốc cũng đang tỏ ra hết sức ấn tượng trước màn trình diễn của 'Những chiến binh sao vàng'.

Và mới đây tờ Sohu đã kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ đánh bại được UAE bởi với kết quả này, đội tuyển Trung Quốc sẽ nghiễm nhiên đứng trên UAE và chắc chắn có vé vào vòng trong ngay cả khi thất thủ trước đội đầu bảng A là Syria. 
 

 

 

Tờ Sohu của Trung Quốc ủng hộ Việt Nam đánh bại UAE
Tờ Sohu của Trung Quốc ủng hộ Việt Nam đánh bại UAE

 


Tờ báo danh tiếng của đất nước tỷ dân cho hay: "Tính trong bảng xếp hạng của các đội nhì bảng, UAE mới chỉ có 9 điểm và hiệu số bàn thắng bại +5. Trong khi đội tuyển Trung Quốc đã có được 10 điểm và vượt lên trên đối thủ này. Ngoài ra, Trung Quốc cũng xếp trên Uzbekistan, Iran hay Lebanon.

 

Vì vậy, chỉ cần ủng hộ các đội đầu bảng như ĐT Việt Nam, Iraq hay Saudi Arabia giành chiến thắng là chúng ta sẽ nghiễm nhiên có vé đi tiếp".

Trước đó tờ 163 của nước này cũng chỉ ra rằng sự xuất sắc của ĐT Việt Nam khiến cục diện bảng G trở nên hấp dẫn tới tận vòng đấu cuối. 

Tờ này viết: "Nhờ sự xuất sắc của đội tuyển Việt Nam mà bảng đấu này trở nên gay cấn. Tính tới trước vòng đấu cuối cùng, họ vẫn hơn đội bóng mạnh nhất là UAE 2 điểm. Đội tuyển Việt Nam chỉ cần hòa là chắc chắn có vé đi tiếp. Trận đấu này sẽ rất đáng chú ý".

Cùng chung nhận định với tờ 163, trang thể thao 101greatgoals cho hay: "Cả 2 đội đều đang có phong độ tốt. Nhưng Việt Nam vẫn là đội duy nhất bất bại ở bảng G, cho thấy khả năng phòng ngự tuyệt vời của họ. Trong bóng đá chỉ cần không thua thì khả năng thắng sẽ rất cao. Việt Nam sẽ thắng 2-1." 

Trận đấu quyết định giữa đội tuyển Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6. Cùng giờ với cuộc đấu này sẽ là trận tái đấu của Thái Lan và Malaysia trên sân Al Maktoun. 

ĐT Việt Nam đấu UAE: Trong nỗi nhớ Hùng Dũng, Tuấn AnhĐT Việt Nam đấu UAE: Trong nỗi nhớ Hùng Dũng, Tuấn Anh
So với trận đấu lượt đi, ĐT Việt Nam đang có nguy cơ mất luôn hai tiền vệ thi đấu tốt nhất ở khu vực trung tuyến. Và đó sẽ là một bất lợi lớn của đoàn quân áo...
Nhận định Việt Nam vs UAE (23h45 ngày 15/6): Thách thức cực đạiNhận định Việt Nam vs UAE (23h45 ngày 15/6): Thách thức cực đại
Thầy trò HLV Park Hang Seo đang đặt mục tiêu có điểm ở trận đấu giữa Việt Nam vs UAE vào đêm nay. Song liệu họ có thể đứng vững trước sức mạnh của đội chủ nhà?
Công Phượng và vận đen khó tả trước UAECông Phượng và vận đen khó tả trước UAE
Công Phượng trải qua những kỉ niệm đáng quên mỗi khi cùng các cấp độ ĐT Việt Nam đối đầu UAE tính tới thời điểm hiện tại trong sự nghiệp.
Danh sách ĐT Việt Nam gặp ĐT UAE: Lần đầu đủ cả 3 thủ mônDanh sách ĐT Việt Nam gặp ĐT UAE: Lần đầu đủ cả 3 thủ môn
Lần đầu tiên kể từ đợt thi đấu tập trung, ĐT Việt Nam sẽ ra sân với đầy đủ 3 thủ môn trong trận đấu với ĐT UAE.
Người hâm mộ đánh giá cao cửa thắng của ĐT Việt Nam trước UAENgười hâm mộ đánh giá cao cửa thắng của ĐT Việt Nam trước UAE
Trong bài nhận định về cục diện bảng G trước lượt trận cuối cùng của AFC, phần đông người hâm mộ đã dự đoán ĐT Việt Nam sẽ gieo sầu cho chủ nhà UAE.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X