Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF xin ý kiến về việc mở cửa sân Mỹ Đình

Thứ Năm 14/10/2021 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc Hà Nội đang kiểm soát tốt dịch Covid-19, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đang xin ý kiến cấp trên về việc mở cửa sân Mỹ Đình để đón khán giả trong hai trận đấu sân nhà của thầy trò Park Hang Seo vào tháng 11.

 

VFF xin ý kiến về việc mở cửa sân Mỹ Đình

Theo thông tin từ một vị lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam cho biết thì sắp tới, VFF sẽ có công văn trình Chính phủ và các cấp có thẩm quyền cho phép mở cửa đón khán giả vào sân Mỹ Đình trong các trận đấu sân nhà tiếp theo của đội tuyển Việt Nam.

VFF xin ý kiến về việc mở cửa sân Mỹ Đình hình ảnh
SVĐ Mỹ Đình có thể được phép mở cửa đón khán giả ở trận Việt Nam - Nhật Bản

Vị này chia sẻ trên báo Thanh Niên: "Do tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Hà Nội đang được kiểm soát khá tốt và nếu cứ đà này thì đến tháng 11, có thể dịch bệnh sẽ không còn quá phức tạp trên địa bàn thành phố. Vì thế, Ban tổ chức trận đấu sẽ báo cáo lên các cấp có thẩm quyền để xin phép mở sân Mỹ Đình cửa đón khán giả".

Được biết, điều kiện bắt buộc để các khán giả được phép vào sân là phải tiêm 2 mũi vắc xin Covid-19 đầy đủ và xét nghiệm cho kết quả âm tính với Covid-19.

Hiện tại, ban tổ chức chưa quyết định số lượng vé phát hành vì còn phải chờ được phê duyệt kế hoạch. Nhưng có thể khoảng dưới 10.000 khán giả được vào sân”.

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tới, hiện Ban quản lý Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình đang chạy đua với thời gian để công tác sửa chữa, cải tạo mặt sân thi đấu, cùng các phòng chức năng để kịp hoàn thiện trước ngày VFF phải báo cáo lên AFC (ngày 30/10).

Theo đánh giá, vào lúc này chất lượng mặt cỏ cũng đã được đảm bảo hơn so với khi diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Úc hồi đầu tháng 9 vừa qua.

ĐT Việt Nam thăm thú tại Oman trước ngày về nướcĐT Việt Nam thăm thú tại Oman trước ngày về nước
Do không có chuyến bay về nước trong ngày 12/10 nên ĐT Việt Nam đã tranh thủ thời gian này để đi du lịch tại nước bạn.
ĐT Việt Nam và khoảnh khắc của sự thậtĐT Việt Nam và khoảnh khắc của sự thật
Thất bại mới nhất trước Oman khiến ĐT Việt Nam chưa giành được bất kỳ điểm số nào sau 4 lượt trận, và nguyên nhân bị xem là đến từ trọng tài.
ĐT Việt Nam và vấn đề của hàng thủ ở trận thua trước OmanĐT Việt Nam và vấn đề của hàng thủ ở trận thua trước Oman
Sẽ có rất nhiều điều để nói về trận Việt Nam 1-3 Oman vừa rồi, song có hai vấn đề lớn mà thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải nhanh chóng cải thiện. Đó là khả...

 

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X