Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF tái ký hợp đồng với "cánh tay phải" của HLV Park Hang Seo

Thứ Ba 12/11/2019 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít ngày sau khi gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo, LĐBĐ Việt Nam cũng đã ‘trói chân’ người trợ lý đắc lực của ông, HLV Lee Young Jin.

 

Hôm 7/11 vừa qua, tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Ông sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam trong 3 năm cùng một mức lương được tiết lộ sẽ cao hơn. 

VFF tái ký hợp đồng với trợ lý Lee Young Jin hình ảnh
VFF ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với trợ lý Lee Young Jin

Bên cạnh việc gia hạn với thầy Park, VFF cũng đã bắt tay vào việc ‘trói chân’ các trợ lý của vị HLV người Hàn Quốc. Sáng 12/11 tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam, lễ ký hợp đồng mới với các trợ lý HLV Lee Young Jin cùng ông Lư Đình Tuấn đã được diễn ra. 

Chia sẻ trước giới truyền thông, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF khẳng định: “Thời gian gia hạn hợp đồng của các vị trợ lý sẽ tương ứng với thời gian làm việc của HLV Park Hang Seo. Chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất cho HLV Park và các trợ lý để tập trung chuyên môn cho đội tuyển Việt Nam giành thành tích tốt nhất trong thời gian tới”.

Với kinh nghiệm và năng lực chuyên môn của mình, ông Lee Young Jin luôn được coi là ‘cánh tay phải’ của HLV Park Hang Seo. Ông thường xuyên được thầy Park cử đi do thám các đối thủ. Trong quá khứ, VFF cũng từng có ý định giao phó đội U22 cho ông Lee song cuối cùng, họ lại quyết định để thầy Park dẫn dắt trong mục tiêu vô địch SEA Games 30 sắp tới. 

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X