Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF nói gì về viễn cảnh ĐT Việt Nam phải đá tập trung?

Thứ Tư 11/08/2021 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước kịch bản vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra theo hình thức thi đấu tập trung, đại diện LĐBĐ Việt Nam Lê Hoài Anh đã có chia sẻ về chuyện này.

Như thông tin đã đưa, cách đây ít ngày, truyền thông Nhật Bản đã hé lộ về việc nước này vừa gửi công văn cho AFC về kế hoạch tổ chức tất cả các trận đấu tại bảng B, vòng loại thứ 3 World Cup 2022 theo hình thức tập trung.

Việc Nhật Bản đề xuất đứng ra đăng cai các trận đấu khiến không ít những người hâm mộ ĐT Việt Nam tỏ ra lo ngại bởi chuyện này sẽ khiến đoàn quân áo đỏ mất đi lợi thế sân nhà khi SVĐ quốc gia Mỹ Đình được chính phủ cho phép tổ chức vòng loại thứ 3.

Đại diện VFF khẳng định ĐT Việt Nam vẫn sẽ được thi đấu tại sân Mỹ Đình
Đại diện VFF khẳng định ĐT Việt Nam vẫn sẽ được thi đấu tại sân Mỹ Đình

Trước vấn đề này, đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã lên tiếng khẳng định: "Thông tin Nhật Bản xin đăng cai tổ chức các trận đấu ở bảng B là không đúng. Do đó, chúng tôi vẫn đang làm theo kế hoạch, chuẩn bị để ĐT Việt Nam thi đấu trên sân nhà".

Bên cạnh đó, vị lãnh đạo VFF cũng cho biết SVĐ Mỹ Đình đang trong quá trình chuẩn bị để lắp đặt thiết bị VAR, đáp ứng yêu cầu của AFC nhằm tổ chức các trận đấu thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các ĐT Nhật Bản, Australia, Trung Quốc và ĐT Oman. Ở vòng này, các đội bóng đá đá 10 trận, 5 trận sân nhà và 5 trận sân khách.

Hai đội đứng đầu của bảng đấu sẽ có vé sang Qatar dự World Cup 2022. Trong khi đội thứ 3 bảng B sẽ đá play-off với đội thứ 3 bảng A để giành vé dự trận tranh vé vớt Liên lục địa.

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 KV Châu Á
Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 KV Châu Á
ĐT Việt Nam bất ngờ thay đổi kế hoạch tới Saudi ArabiaĐT Việt Nam bất ngờ thay đổi kế hoạch tới Saudi Arabia
HLV Park Hang Seo đã bất ngờ thay đổi kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 gặp đội bóng chủ nhà Saudi Arabia.
Mâu thuẫn nội bộ, các trợ lý của HLV Shin Tae Yong kéo nhau về nướcMâu thuẫn nội bộ, các trợ lý của HLV Shin Tae Yong kéo nhau về nước
HLV Shin Tae Yong đang gặp biến cố lớn ở ĐT Indonesia sau khi có tới 3 vị trợ lý người Hàn Quốc của mình đồng loạt nộp đơn xin từ chức.
HLV Park Hang Seo nhận thêm sự hỗ trợ từ học trò cũHLV Park Hang Seo nhận thêm sự hỗ trợ từ học trò cũ
HLV Park Hang Seo sẽ có thêm một sự trợ giúp đắc lực ngay sau khi trực tiếp ra sân làm việc ở ĐT Việt Nam.
Đình Trọng chỉ ra hai đối thủ đáng gờm của ĐT Việt NamĐình Trọng chỉ ra hai đối thủ đáng gờm của ĐT Việt Nam
Trung vệ Trần Đình Trọng đã chỉ ra những đối thủ đáng gờm của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trong cuộc phỏng vấn ngắn trước buổi tập vào chiều...
Đối thủ của ĐT Việt Nam mất lợi thế sân nhà ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022Đối thủ của ĐT Việt Nam mất lợi thế sân nhà ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Trước những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, LĐBĐ Australia đang cân nhắc chọn một sân trung lập làm sân nhà cho Socceroos ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X