Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

VFF lên tiếng về việc "sân Hàng Đẫy không có chỗ tắm"

Chủ Nhật 30/01/2022 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện VFF bác bỏ thông tin ba cầu thủ Trung Quốc bỏ về sớm vì sân Hàng Đẫy không có chỗ tắm được truyền thông Trung Quốc đăng tải.

VFF phủ nhận thông tin sân Hàng Đẫy thiếu phòng tắm cho tuyển thủ Trung Quốc

Sau khi đến Việt Nam đêm 28/1, ĐT Trung Quốc đến khách sạn nghỉ ngơi trước khi có buổi tập đầu tiên trên sân Hàng Đẫy vào chiều ngày 29/1. Buổi tập của thầy trò Li Xiaopeng không diễn ra như dự định khi ba cầu thủ gồm Wu Lei, Wu Xi và Tyias Browning ra về chỉ sau 30 phút, trong khi những cầu thủ còn lại vẫn hoàn thành giáo án luyện tập.

Sau khi buổi tập của ĐT Trung Quốc kết thúc, một trang báo Trung Quốc đăng tải thông tin phòng tắm sân Hàng Đẫy không mở cửa và cầu thủ phải thay đồ trên sân.

"Wu Lei, Wu Xi và Tyias Browning muốn về khách sạn nghỉ ngơi cũng như muốn đi tắm sớm. Phòng thay đồ của sân Hàng Đẫy đã khóa cửa và các cầu thủ phải thay quần áo ngay ở ngoài sân. Khi buổi tập kết thúc, các cầu thủ cũng không thể sử dụng phòng tắm tại sân mà phải về khách sạn", một trang tin của Trung Quốc viết.

Tờ Sohu đưa tin về buổi tập đầu tiên của ĐT Trung Quốc ở Việt Nam.
Trang tin Trung Quốc đưa tin về buổi tập đầu tiên của ĐT Trung Quốc ở Việt Nam.

Tuy vậy, lãnh đạo VFF đã lên tiếng xác minh thông tin kể trên. Đại diện của VFF khẳng định không có chuyện BTC sân Hàng Đẫy khóa cửa phòng tắm hay không cho cầu thủ Trung Quốc đi tắm.

Khi nhận thông tin ĐT Trung Quốc tới sân đấu này luyện tập, BTC sân đã chuẩn bị phòng thay đồ, nước tắm theo đúng quy định dành cho các đội bóng tập luyện. Trước khi buổi tập diễn ra, đoàn cán bộ của ĐT Trung Quốc đã đi tiền trạm và không có ý định sử dụng phòng tắm cũng như phòng thay đồ sân Hàng Đẫy.

Theo kế hoạch, ĐT Trung Quốc sẽ còn 1 buổi tập nữa trên sân Hàng Đẫy vào ngày 30/1 và buổi tập chính thức làm quen sân Mỹ Đình ngày 31/1, trước khi bước vào trận đấu gặp ĐT Việt Nam vào 19h00 ngày 1/2/2022 - Mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Về phía ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc. Sẽ có ít nhất ba cầu thủ quan trọng vắng mặt trong trận đấu vào ngày 1/2 tới, đó là: Quế Ngọc Hải (COVID-19), Đỗ Duy Mạnh (chấn thương) và Phan Văn Đức (treo giò).

Truyền thông Trung Quốc bất ngờ đề cao ĐT Việt NamTruyền thông Trung Quốc bất ngờ đề cao ĐT Việt Nam
Chứng kiến việc đội nhà thất thế trước các cầu thủ Nhật Bản, báo giới Trung Quốc đã tỏ ra lo ngại về một điều tương tự có thể xuất hiện trong trận gặp ĐT Việt...
Nhân tố mới của ông Park nhận lời khen từ báo chí quốc tếNhân tố mới của ông Park nhận lời khen từ báo chí quốc tế
ĐT Việt Nam đã không thể có điểm sau trận thua trước Australia thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Dẫu vậy, màn trình diễn của tân binh như Phạm...
HLV tuyển Trung Quốc tuyên bố cứng trước trận gặp ĐT Việt NamHLV tuyển Trung Quốc tuyên bố cứng trước trận gặp ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau thất bại 0-2 trên đất Nhật, tân HLV ĐT Trung Quốc Li Xiaopeng đã đặt quyết tâm thi đấu với 200% sức lực trong màn so tài với ĐT Việt Nam tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X