Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF thay đổi kế hoạch tập trung của ĐT Việt Nam nếu V-League chưa diễn ra

Thứ Năm 15/07/2021 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, đội tuyển Việt Nam có thể sẽ trở lại hội quân sớm trong tháng 8 để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 nếu giải V-League chưa thể khởi tranh.

Trong cuộc trao đổi với báo giới sáng 15/7, Phó Chủ tịch thường trực VFF - Trần Quốc Tuấn cho biết VFF đang tính tới phương án để ĐT Việt Nam hội quân tập trung sớm nếu giải V-League vẫn chưa thể khởi tranh trở lại do dịch Covid-19.

Đây được đánh giá là một điều cần thiết trong bối cảnh các cầu thủ đang phải tập chay tại các CLB do không có lịch thi đấu.

VFF lên kế hoạch tập trung sớm cho ĐT Việt Nam nếu V-League chưa  hình ảnh
Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn thừa nhận ĐT Việt Nam sẽ hội quân sớm nếu V-League chưa diễn ra

PCT Trần Quốc Tuấn chia sẻ: "Hiện tại, VFF đang đề nghị với VPF sớm có những trao đổi với các CLB tham dự, để qua đó có quyết định về việc tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp. Căn cứ trên kế hoạch của các giải chuyên nghiệp Việt Nam, VFF sẽ có 2 phương án dự kiến.

Trường hợp V.League vẫn diễn ra theo điều kiện cho phép trong tháng 8, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 24/8. Còn nếu giải chưa diễn ra được, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung sớm hơn. Chúng tôi đang có kế hoạch chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng mở đầu cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á của đội tuyển Việt Nam".

Ông Trần Quốc Tuấn cũng tái khẳng định việc các cơ quan chức năng, ban ngành có liên quan đã nhất chí cho phép LĐBĐVN tổ chức 5 trận đấu sân nhà tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

VFF cũng sẽ cố gắng liên hệ với AFC cũng như các đối tác để khẩn trương có sự chuẩn bị thật tốt và luôn tuân thủ công tác phòng chống dịch theo mô hình "bong bóng".

Chia sẻ về khả năng để NHM vào sân theo dõi trận đấu trên sân nhà của ĐT Việt Nam, vị lãnh đạo VFF tâm sự: "Tuỳ từng thời điểm, chúng tôi sẽ xin ý kiến của các cơ quan hướng dẫn, các yêu cầu phòng chống dịch để làm sao có điều kiện tốt nhất cho phóng viên và người hâm mộ".

Theo Lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải làm khách trước Saudi Arabia (2/9) trước khi về Mỹ Đình đón tiếp Australia (7/9). Sau quãng thời gian này, ĐT Việt Nam sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào hai chuyến làm khách trong tháng 10 trước Trung Quốc và Oman.

Điều kiện nào để người hâm mộ có thể vào sân Mỹ Đình cổ vũ ĐT Việt Nam?Điều kiện nào để người hâm mộ có thể vào sân Mỹ Đình cổ vũ ĐT Việt Nam?
Hẳn là nhiều người hâm mộ lúc này đang rất quan tâm tới yêu cầu mà ban tổ chức đưa ra để được phép vào sân cổ vũ ĐT Việt Nam thi đấu tại Vòng loại thứ 3, World...
Báo Hàn tiết lộ thời điểm trở lại Việt Nam của HLV Park Hang SeoBáo Hàn tiết lộ thời điểm trở lại Việt Nam của HLV Park Hang Seo
Truyền thông Hàn Quốc mới đây đã tiết lộ thời điểm dự kiến trở về Việt Nam của HLV Park Hang Seo sau khi về quê chịu tang bố vợ.
HLV Park Hang Seo: Đối thủ càng mạnh thì tinh thần chiến đấu của ĐT Việt Nam càng caoHLV Park Hang Seo: Đối thủ càng mạnh thì tinh thần chiến đấu của ĐT Việt Nam càng cao
HLV Park Hang Seo tỏ ra rất thận trọng về cơ hội của ĐT Việt Nam sau khi biết được các đối thủ tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.
Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn: Đó sẽ là cơ hội rất quý giá đối với ĐT Việt NamPhó chủ tịch Trần Quốc Tuấn: Đó sẽ là cơ hội rất quý giá đối với ĐT Việt Nam
Chia sẻ trên trang chủ VFF, Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã kỳ vọng giải đấu này sẽ là bước đệm để ĐT Việt Nam hướng tới World Cup 2026.
Báo Trung Quốc chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022Báo Trung Quốc chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022
Tờ Sohu mới đây đã có bài viết phân tích điểm mạnh, yếu của thầy trò HLV Park Hang Seo sau vòng loại World Cup vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X