Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

VFF ra thông báo quan trọng về trận Việt Nam gặp Indonesia

Thứ Ba 23/03/2021 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do những thay đổi về thời gian và địa điểm tổ chức vòng loại World Cup 2022, LĐBĐ Việt Nam đã thông báo về việc hoàn tiền vé cho NHM.
Dịch Covid-19 xuất hiện khiến 3 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam không thể diễn ra theo đúng kế hoạch. Sau nhiều lần bị hoãn, LĐBĐ châu Á (AFC) đã chốt phương án tổ chức các trận còn lại tại bảng G (có ĐT Việt Nam) thi đấu tập trung tại UAE vào tháng 6/2021 tới đây.

Theo lịch ban đầu, Việt Nam còn 1 trận sân nhà tiếp đón đối thủ Indonesia. Tuy nhiên do sự thay đổi về địa điểm tổ chức trận đấu, VFF đã đưa ra thông báo về việc hoàn tiền cho những NHM đã đặt trước vé vào sân theo dõi trận đấu này.
VFF thông báo hoàn tiền vé trận ĐT Việt Nam - ĐT Indonesia hình ảnh
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ không diễn ra ở sân Mỹ Đình như dự kiến.

Việc không thể trực tiếp theo dõi đội nhà thi đấu là một điều đáng tiếc với NHM bóng đá Việt Nam, nhưng đó là phương án tốt nhất mà AFC có thể đưa ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp. Để chuẩn bị 3 trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup, ĐT Việt Nam sẽ có đợt tập trung vào khoảng giữa tháng 5 trước khi lên đường sang UAE.

HLV Park Hang-seo muốn tìm cho ĐT Việt Nam một địa điểm tập trung có khí hậu tương đồng nhất có thể với UAE, nơi có thời tiết rất nóng vào mùa hè. Ông đã kiểm tra chất lượng mặt cỏ sân Quy Nhơn sau khi dự khán trận đấu giữa Bình Định và SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên theo tiết lộ của lãnh đạo VFF, ĐT Việt Nam vẫn sẽ tập trung ở Hà Nội thay vì địa điểm khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X