Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF gặp khó trong việc đưa Công Phượng lên tuyển Việt Nam

Chủ Nhật 05/09/2021 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiện tại tiền đạo Công Phượng vẫn chưa thể đi từ TP.HCM ra Hà Nội hội quân đội tuyển Việt Nam do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 ở các tỉnh phía Nam.

Công Phượng chưa thể lên tuyển Việt Nam

Tiền đạo Công Phượng không có mặt cùng các đồng đội trong đợt hội quân hồi đầu tháng 8 vừa qua do bận chuyện gia đình. Phải tới ngày 3/9 vừa qua, Công Phượng mới được gọi lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo kế hoạch, ngôi sao người Nghệ An có khoảng 3 ngày chuẩn bị và dự kiến có mặt tại VFF vào ngày 5/9. Mặc dù vậy, cho tới lúc này Phượng vẫn chưa thể ra khỏi nhà do không có phương tiện di chuyển ra Bắc. 

VFF gặp khó trong việc đưa Công Phượng lên tuyển Việt Nam hình ảnh
Công Phượng gặp khó trong việc lên tập trung ĐT Việt Nam 

Được biết, từ ngày 30/8, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng hàng không trong nước dừng bán vé đường bay nội địa đến khi có thông báo mới, và số lượng chuyến bay từ các tỉnh, thành phố đang thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng cũng được yêu cầu tiếp tục hạn chế, nên hiện tại Công Phượng vẫn chưa thể có mặt ở Hà Nội. 

Vì thế, chắc chắn tiền đạo này không thể góp mặt ở trận đấu với ĐT Australia vào ngày 7/9 tới. Hiện tại, VFF đang tính tới phương án dùng xe ôtô để đưa chân sút HAGL từ TP.HCM ra Hà Nội. Dự kiến sớm nhất là ngày 16/9, Công Phượng mới có mặt trên tuyển.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc trận đấu với ĐT Australia vào ngày 7/9, ĐT Việt Nam tiếp tục tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Trung Quốc (7/10) và Oman (12/10) diễn ra vào tháng 10 sắp tới. Đây đều là những chuyến thi đấu xa nhà. 

Với việc tuyển Trung Quốc chọn sân trung lập tại Doha, Qatar làm sân nhà, điều này sẽ tạo ra không ít khó khăn cho HLV Park Hang Seo. Nhưng bù lại, sau đó họ sẽ có thêm thời gian chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo, khi chỉ phải bay sang nước láng giềng Oman ở gần đó. 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn


Đình Trọng chấn thương, HLV Park Hang Seo đôn gấp một cái tên lên ĐT Việt NamĐình Trọng chấn thương, HLV Park Hang Seo đôn gấp một cái tên lên ĐT Việt Nam
Theo tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), mới đây HLV Park Hang Seo đã bổ sung thêm cầu thủ vào lực lượng của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Australia tới. Đó là...
Truyền thông Australia nhận định thế nào về ĐT Việt Nam?Truyền thông Australia nhận định thế nào về ĐT Việt Nam?
Trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam và các cầu thủ Australia, giới truyền thông Úc đã có bài viết phân tích về sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.
Công nghệ VAR đã được lắp đặt trên SVĐ Mỹ ĐìnhCông nghệ VAR đã được lắp đặt trên SVĐ Mỹ Đình
Công nghệ VAR đã được lắp đặt trên SVĐ Mỹ Đình để chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
Xuân Trường tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam với AFCXuân Trường tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam với AFC
Mới đây, trang AFC Asian Cup thuộc LĐBĐ châu Á AFC đã đăng tải video ngắn ghi lại những chia sẻ của tiền vệ Lương Xuân Trường về vòng loại World Cup 2022.

Với sự khác biệt đẳng cấp, không khó hiểu khi các tuyển thủ Australia đều có những phát hiểu chứa đầy sự tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam vào tối 7/9 tới. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X