Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF đảm bảo quyền lợi của người hâm mộ đã mua vé trận Việt Nam - Indonesia

Thứ Bảy 18/04/2020 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin từ VFF cho biết quyền lợi của người hâm mộ đã mua vé trận Việt Nam - Indonesia theo lịch diễn ra vào tháng 6 vẫn sẽ được đảm bảo dù trận đấu đã bị hoãn.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 kèm theo sự hạn chế về di chuyển của nhiều quốc gia trên toàn châu Á, LĐBĐ châu Á (AFC) đã họp với LĐBĐ Thế giới (FIFA) và chính thức ra thông báo hoãn các trận đấu trong tháng 3 và tháng 6 tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

VFF đảm bảo quyền lợi của người hâm mộ đã mua vé trận Việt Nam - Indonesia
VFF đảm bảo quyền lợi của người hâm mộ đã mua vé trận Việt Nam -  hình ảnh


Điều này một lần nữa đã được nhắc lại trong thông báo gửi tới các liên đoàn bóng đá thành viên của AFC. Việc các trận đấu còn lại ở Vòng loại World Cup 2022 không thể diễn ra theo đúng kế hoạch khiến trận đấu ngày 04/06/2020 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ bảng G, tại SVĐ Mỹ Đình giữa hai đội tuyển Việt Nam - Indonesia cũng bị dừng lại.

Tuy nhiên quyền lợi của người hâm mộ đã mua vé đều được đảm bảo. Thông tin từ VFF chiều qua 17/4 cho biết: "Mọi quyền lợi của người hâm mộ đã đạt quyền sở hữu vé theo dõi cuộc đọ sức nói trên đều được đảm bảo".

Vé sẽ được chuyển tới người hâm mộ theo đúng địa chỉ đã đăng ký khi mua vé trên hệ thống online của Ban tổ chức, sau khi FIFA và AFC công bố lịch thi đấu mới chính thức.

VFF cũng thông báo với những người hâm mộ không thể sắp xếp được thời gian tới sân để cổ vũ, tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang-seo thì có thể đăng ký hủy vé, hoàn tiền qua ứng dụng VinID từ ngày 22/04 đến 22/05/2020 và nhận lại tiền qua ví điện tử VinID Pay từ 30 đến 40 ngày, sau khi đăng ký.

VFF bất ngờ tiết lộ về quá trình nhập tịch của Filip Nguyễn
LĐBĐ Việt Nam VFF mới đây đã có những chia sẻ liên quan tới quá trình xin cấp quốc tịch Việt Nam của thủ môn Filip Nguyễn.
Quang Hải là số 1 tại Việt Nam nhưng vẫn khó ra nước ngoài
Đó là lời nhận định của nhà báo, BLV Anh Ngọc khi đánh giá về cơ hội xuất ngoại của tiền vệ Quang Hải trong một buổi giao lưu trực tuyến với NHM.
UAE tính mời nhà vô địch World Cup 2002 để đối phó với ĐT Việt Nam
LĐBĐ UAE được cho là đang lên kế hoạch mời vị chiến lược gia lão làng từng vô địch World Cup 2002 về dẫn dắt ĐTQG sau khi chia tay ông Ivan Jovanovic.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X