Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF nói gì về kế hoạch bán vé xem ĐT Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup?

Thứ Năm 15/07/2021 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thì hiện đơn vị này chưa lên kế hoạch bán vé các trận đấu sân nhà của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

 

Như thông tin đã chia sẻ, VFF mới đây đã được cho phép tổ chức các trận đấu sân nhà của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 trên SVĐ Mỹ Đình. Đây rõ ràng là một thông tin rất vui cho ĐT Việt Nam bởi việc được thi đấu trên sân nhà sẽ giúp họ có thể đạt được những kết quả khả quan trước các đối thủ. 

Theo lịch thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân nhà gặp đối thủ Australia vào ngày 7/9/2021. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lần lượt đón tiếp các đối thủ Nhật Bản, Saudi Arabia trong tháng 11/2021.

VFF chưa có kế hoạch bán vé xem đội tuyển Việt Nam hình ảnh
VFF sẽ cân nhắc kỹ chuyện bán vé vào xem đội tuyển Việt Nam thi đấu

Sang đầu năm 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với đội tuyển Trung Quốc vào ngày 1/2/2022 (đúng vào ngày mùng 1 Tết âm lịch). Trận đấu cuối cùng trên sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam sẽ là màn so tài với Oman vào ngày 24/3/2022.

Dù đã được đồng ý tổ chức các trận đấu vòng loại World Cup trên sân Mỹ Đình, tuy nhiên lúc này phía VFF chưa có kế hoạch bán vé xem các trận đấu trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam.

Thời điểm hiện tại, kế hoạch tổ chức bán vé đang phụ thuộc vào những diễn biến cụ thể của dịch Covid-19. Nếu được mở bán vé, nhiều khả năng ban tổ chức cũng sẽ giới hạn số lượng vé phát hành để đảm bảo công tác phòng dịch.

Đối với những cổ động viên muốn vào sân Mỹ Đình thì họ sẽ phải có những điều kiện quy định cụ thể như đã tiêm vaccine phòng Covid-19, hoặc có kết quả xét nghiệm âm tính với SASR-CoV-2 trong khoảng thời gian theo quy định.

Trao đổi với báo chí vào sáng 15/7, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, VFF sẽ theo sát diễn biến tình hình. Nếu điều kiện cho phép, VFF sẽ cho phép khán giả vào sân theo dõi trực tiếp các trận đấu để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Đội tuyển Việt Nam chỉ phải cách ly một ngày tại vòng loại thứ 3Đội tuyển Việt Nam chỉ phải cách ly một ngày tại vòng loại thứ 3
Với lịch thi đấu khá dày ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam chỉ cách ly y tế một ngày sau khi từ ngoài nhập cảnh vào Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X