Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF chỉ bán 2/3 lượng vé xem trận Việt Nam - Trung Quốc

Thứ Ba 18/01/2022 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), đơn vị này sẽ phát hành khoảng 14.000 vé cho người hâm mộ (tương đương khoảng 2/3 tổng lượng vé vào sân) trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc tối ngày 1/2 tới.

 

Hai tuần trước ngày diễn ra màn tái đấu rất được chờ đợi giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 1/2 tới đây (tức ngày Mùng 1 Tết Nhâm Dần), VFF đã lên kế hoạch phân phối vé tới tay người hâm mộ. 

Mua vé xem ĐT Việt Nam
VFF chỉ bán 2/3 lượng vé xem trận Việt Nam - Trung Quốc

Theo đó đơn vị này sẽ phát hành khoảng 14.000 vé cho người hâm mộ qua kênh bán vé online. Số còn lại (khoảng 6 nghìn vé) sẽ được VFF sử dụng để trả quyền lợi cho các nhà tài trợ, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) và khách mời.

Trước đó, phía UBND thành phố Hà Nội đã đồng ý với đề xuất cho phép mở cửa đón khoảng 20.000 khán giả đến sân Mỹ Đình để cổ vũ trận đấu này. 

Giá vé vào sân không thay đổi so với các trận đấu trước đó của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, với 4 mệnh giá lần lượt là 500.000 đồng, 700.000 đồng, 900.000 đồng, 1,2 triệu đồng. Vé sẽ được bán trực tuyến từ 9h 18/1 đến hết 20/1.

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, khán giả vào sân cần tiêm đủ 2 mũi vaccine Covid-19 (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên) hoặc đã khỏi bệnh trong vòng 6 tháng, có giấy xét nghiệm âm tính Covid-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra (xét nghiệm nhanh hoặc RT-PCR), thực hiện 5K theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Do trận đấu diễn ra vào đúng ngày Tết Nguyên đán khi người dân về quê đón năm mới, cộng với ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại Hà Nội nên khả năng cao sẽ không có hiện tượng sốt vé xem trận Việt Nam - Trung Quốc. Phía VFF khuyến cáo người hâm một nên đến sớm từ khoảng 120 phút trước trận đấu để thực hiện khai báo y tế và kiểm tra an ninh.

ĐT Việt Nam đón sự trở lại của Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng đeo khẩu trang để tậpĐT Việt Nam đón sự trở lại của Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng đeo khẩu trang để tập
Mặc dù đã đón chào sự trở lại của tiền vệ Hoàng Đức, tuy nhiên nỗi lo vẫn còn đó với ĐT Việt Nam khi trung vệ Bùi Tiến Dũng được xác định là F1.
Trung phong số 1 của ĐT Việt Nam báo tin mừng đến HLV Park Hang SeoTrung phong số 1 của ĐT Việt Nam báo tin mừng đến HLV Park Hang Seo
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh mới đây đã thông báo tin không thể mừng hơn đến HLV Park Hang Seo trước thềm diễn ra vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
ĐT Trung Quốc đặt mục tiêu thắng Việt Nam ngay mùng Một TếtĐT Trung Quốc đặt mục tiêu thắng Việt Nam ngay mùng Một Tết
Với việc tái đấu ĐT Việt Nam vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán 2022, Trung Quốc đang đặt mục tiêu cao nhất là giành chiến thắng trên sân Mỹ Đình.
Quang Hải tiết lộ cách tuyển Việt Nam giảm áp lựcQuang Hải tiết lộ cách tuyển Việt Nam giảm áp lực
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Quang Hải vừa tiết lộ cách ĐT Việt Nam giảm áp lực, qua đó thêm tự tin trước thềm màn so tài gặp Úc tại vòng loại 3...
Tấm băng thủ quân và sự khích lệ cho Đỗ Hùng DũngTấm băng thủ quân và sự khích lệ cho Đỗ Hùng Dũng
Việc được HLV Park Hang Seo trao tấm băng thủ quân ĐT Việt Nam lúc này rõ ràng là một sự khích lệ, động viên rất lớn đối với tiền vệ Hùng Dũng trong hành trình...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X