Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF cam kết hỗ trợ tối đa cho ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022

Thứ Bảy 21/08/2021 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch thường trực LĐBĐVN thì dù đối diện với rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 song VFF sẽ cố gắng tạo những điều kiện tốt nhất cho các ĐTQG trước khi bước vào các giải đấu lớn.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp, VFF vẫn đang đứng ra điều hành và duy trì công tác tập luyện của các ĐTQG nhằm hướng tới các mục tiêu quan trọng trong năm nay.

Hiện tại, đang có 4 đội tuyển đang tập trung tập luyện để chuẩn bị cho các nhiệm vụ quốc tế, gồm: ĐTQG Việt Nam tham dự Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022, U22 Việt Nam dự Vòng loại U23 châu Á 2022, ĐT nữ Việt Nam tham dự Vòng loại nữ châu Á 2022 và ĐT Futsal Việt Nam tham dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

Trần Quốc Tuấn VFF sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho ĐT Việt Nam hình ảnh
VFF cam kết hỗ trợ tối đa cho ĐT Việt Nam tại Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022

Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, việc tổ chức cho các đội tuyển hội quân tập luyện được xem là một nỗ lực rất lớn của VFF và cũng là sự ghi nhận sự quan tâm tạo điều kiện của các cơ quan quản lý Nhà nước, cũng như sự ủng hộ, phối hợp tích cực từ phía các CLB.

Và trước thềm Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Phó chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn cho biết sẽ tạo mọi điều kiện để ĐT Việt Nam chuẩn bị tốt nhất trước khi tham dự giải.

Vị này chia sẻ: "Với tình hình hiện tại, chuyến bay thẳng từ Việt Nam sang Saudi Arabia là không có. Do vậy, trong suốt thời gian vừa qua, LĐBĐVN đã liên tục có các buổi làm việc với đối tác hàng không để tìm kiếm giải pháp giúp cầu thủ chúng ta có được lịch trình bay thuận lợi nhất trong khả năng có thể.

LĐBĐVN cũng đã quyết định tạo điều kiện để ĐT Việt Nam sớm có mặt tại Saudi Arabia nhằm thích nghi với khí hậu, giúp cho đội tuyển có thêm thời gian luyện tập, kết nối về mặt chiến thuật. Toàn đội đang đặt quyết tâm rất cao và sẽ nỗ lực hết sức để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu ngày 2/9 tới".

Về kế hoạch chuẩn bị cho ĐT U22 Việt Nam hướng đến vòng loại U23 châu Á 2022, Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn tiết lộ trong thời gian tới VFF sẽ sắp xếp để đội có một chuyến tập huấn nước ngoài nhằm mục đích nâng cao trình độ các cầu thủ.

Vị này nói thêm: "LĐBĐVN đang chuẩn bị kế hoạch, tạo điều kiện để đội tuyển U22 Việt Nam được thi đấu 1-2 trận và tập huấn ở nước ngoài. Địa điểm mà chúng tôi có thể hướng đến là Hàn Quốc.

Bởi theo quy định của quốc gia này, nếu như các cầu thủ có thể tiêm xong 2 mũi vaccine phòng chống dịch Covid-19 thì có thể tập huấn tại đây theo cơ chế bong bóng khép kín, qua đó tiếp tục quá trình tập huấn, thi đấu giao hữu một cách thuận lợi. Hy vọng, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có lần thứ 4 liên tục hướng đến VCK U23 châu Á".

Truyền thông Saudi Arabia cảnh giác trước các thông tin về ĐT Việt NamTruyền thông Saudi Arabia cảnh giác trước các thông tin về ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bóng đá của đài Afaq TV, Ibrahim Awwed đã tỏ ra thận trọng khi nhận xét về sức mạnh của ĐT Việt Nam.
Báo Trung Quốc chỉ ra cái tên khó lường nhất bên phía Việt NamBáo Trung Quốc chỉ ra cái tên khó lường nhất bên phía Việt Nam
Truyền thông Trung Quốc mới đây đã lên tiếng cảnh báo đội nhà phải đặc biệt dè chừng một gương mặt bên phía ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu sắp tới.
Chuyên gia Việt mách nước cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận gặp Saudi ArabiaChuyên gia Việt mách nước cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận gặp Saudi Arabia
Trước màn ra quân tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 2/9 tới đây, ĐT Việt Nam đã nhận được những lời gợi ý về chuyên môn tới từ chuyên gia bóng đá...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X