Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vé xem đội tuyển Việt Nam đấu Oman còn sức hút?

Thứ Hai 14/03/2022 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những lần hết vé chóng vánh như trước đây, trận Việt Nam - Oman đang không thu hút được nhiều sự quan tâm quá lớn từ NHM.

Hôm 12/3 vừa qua, VFF đã chính thức mở bán vé vào sân Mỹ Đình theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Oman trong khuôn khổ vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ở trận này, BTC được phép đón một lượng bằng 50% sức chứa của sân tương đương khoảng 20 nghìn người. Ở các trận đấu trước, BTC chỉ được phép mở cửa đón khoảng 10 nghìn CĐV do lo ngại dịch bệnh Covid-19.

Vé trận Việt Nam - Oman
Không xuất hiện tình trạng 'cháy vé' ở trận Việt Nam - Oman.

Và có lẽ việc số lượng vé dồi dào hơn trước đã khiến không có tình trạng 'cháy vé' diễn ra. Ngoài ra một nguyên nhân khiến NHM tỏ ra có phần 'thờ ơ' với những tấm vé vào sân Mỹ Đình ở trận Việt Nam - Oman sắp tới là do tình hình dịch Covid-19 đang vô cùng phức tạp ở Hà Nội với số ca mắc được xác định vào khoảng 30 nghìn người mỗi ngày.

Thêm vào đó, việc BTC giải để giá vé quá cao với vị trí đẹp là 1.200.000 đồng/vé, các vị trí khác là 900.000 đồng, 700.000 và 500.000 đồng/vé cũng khiến NHM phải cân nhắc xem có nên mua vé hay không.

Yếu tố cuối cùng là việc bản thân trận đấu giữa Việt Nam và Oman khó lòng hấp dẫn với khán giả bởi cả hai đều đã bị loại. ĐT Oman thậm chí cũng không có nhiều ngôi sao nổi bật trong đội hình và ngay cả phía Việt Nam cũng sẵn sàng dùng những cầu thủ thường xuyên dự bị để tạo cơ hội thi đấu cọ xát.

Màn so tài với thầy trò HLV Park Hang Seo với đội bóng Tây Á Oman sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 24/3 trên sân vận động Mỹ Đình. Ở lượt đi, chúng ta đã để thua ngược 1-3 dù có bàn thắng dẫn trước ở cuối hiệp 1 của Tiến Linh.

HLV Park thở phào với chấn thương của Phan Văn ĐứcHLV Park thở phào với chấn thương của Phan Văn Đức
Phan Văn Đức không gặp chấn thương quá nặng và vẫn đủ khả năng lên ĐT Việt Nam trong những trận đấu tới.
Đình Trọng không thể lên tuyển, HLV Park Hang Seo gọi bổ sung sao U23Đình Trọng không thể lên tuyển, HLV Park Hang Seo gọi bổ sung sao U23
Do gặp chấn thương nên trung vệ Trần Đình Trọng sẽ không thể lên tuyển Việt Nam ở đợt hội quân vào ngày mai 14/3.
HLV Park Hang Seo giải thích việc không dùng quân HAGLHLV Park Hang Seo giải thích việc không dùng quân HAGL
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã không ngần ngại chỉ ra lý do không sử dụng trung vệ Hữu Tuấn dù cầu thủ này đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X