Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Vé "chợ đen" trận Việt Nam - Thái Lan cao kỷ lục

Thứ Bảy 16/11/2019 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sức nóng của màn đọ sức giữa hai nền bóng đá hàng đầu Đông Nam Á khiến giá vé chợ đen trận Việt Nam - Thái Lan được đẩy lên cao kỷ lục.
Vé chợ đen trận Việt Nam - Thái Lan cao kỷ lục hình ảnh
Vé trận Việt Nam - Thái Lan tăng phi mã sau khi thầy trò Park Hang Seo đánh bại UAE.

ĐT Việt Nam có chiến thắng 1-0 trước UAE hôm 14/11 vừa qua. Điều này không những giúp thầy trò HLV Park Hang Seo vươn lên đứng đầu BXH mà nó còn khiến trận Việt Nam - Thái Lan diễn ra sau đó 5 ngày trở nên nóng thực sự. 

Đây không đơn thuần là trận đấu phân cao thấp giữa hai nền bóng đá hàng đầu khu vực mà nó còn ảnh hưởng không nhỏ tới cơ hội đi tiếp của cả hai. Chính vì thế chắc chắn trận Việt Nam - Thái Lan sắp tới sẽ là một trận đấu cực nóng.

Nắm bắt được tâm lý muốn vào sân cổ vũ ĐT Việt Nam thi đấu của NHM, dân 'phe vé' đã đẩy giá lên rất cao cho các cặp vé vào sân. Nếu như ban đầu, NHM chỉ phải bỏ ra từ 400 nghìn tới 1 triệu đồng cho mỗi cặp vé mua từ VFF thì số tiền mà họ phải chi ra khi mua ngoài 'chợ đen' giao động từ 1,5 đến 5 triệu đồng tùy từng vị trí khán đài.

Thậm chí, những cặp vé mời vị trí đẹp cũng được giới 'cò vé' rao bán với giá từ 4 đến 5 triệu đồng/cặp. Theo dự đoán, từ giờ tới ngày trận đấu Việt Nam - Thái Lan diễn ra, giá vé có thể sẽ tăng hơn nữa do nhu cầu của người hâm mộ ở trận này là rất lớn. 

Ngoài việc phải bỏ ra nhiều tiền hơn để vào sân theo dõi trận đấu, NHM cũng đang đối mặt nguy cơ phải mua vé giả trận Việt Nam vs Thái Lan. Trước đó, tại trận đấu Việt Nam – UAE đã có nhiều người mua phải vé giả mà không biết và đã bị mời ra khỏi sân.

Tiến Linh: Thua ai cũng được chứ không thể thua người Thái
Tiền đạo trẻ ĐT Việt Nam đã thể hiện quyết tâm rất cao trước màn đọ sức với người Thái tối 19/11 tới.
Báo Thái tiết lộ chiến thuật của HLV Nishino để đối phó với Việt Nam
Trước thềm trận đại chiến Việt Nam - Thái Lan, trang thể thao SMM Sport vừa hé lộ chiến thuật sẽ được HLV Nishino áp dụng ở trận tới.
HLV Nishino ra tối hậu thư cho các học trò trước trận gặp Việt Nam
Trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình tối 19/11 tới, ông Akira Nishino đã ra những chỉ thị cho các học trò.
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs Thái Lan

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X