Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn và Tiến Linh nhận mệnh lệnh của HLV Park Hang Seo

Chủ Nhật 16/01/2022 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do vẫn chưa có đủ 3 lần xét nghiệm âm tính với Covid-19 bằng phương pháp PCR nên hai tuyển thủ Tiến Linh và Văn Toàn đã được yêu cầu duy trì việc tập luyện thể lực ở nhà.

Như thông tin đã đề cập, trong những ngày qua, lần lượt 3 tuyển thủ của ĐT Việt Nam là Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tiến Linh đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Tới thời điểm này, chỉ có trường hợp của Hoàng Đức là khả quan nhất khi anh đã hai lần có kết quả âm tính bằng phương pháp PCR. Theo nguyên tắc, bệnh nhân chỉ cần 3 lần âm tính bằng phương pháp xét nghiệm PCR sẽ được coi là khỏi bệnh.

Văn Toàn và Tiến Linh
HLV Park Hang Seo đã yêu cầu Văn Toàn và Tiến Linh duy trì việc tập luyện ở nhà

Do đó nhiều khả năng Hoàng Đức sẽ trở lại tập trung đội tuyển sau khi có kết quả xét nghiệm lần cuối vào ngày mai 17/1. Trong khi đó, Văn Toàn và Tiến Linh dù vẫn chưa có kết quả âm tính với Covid-19 bằng phương pháp này.

Vì thế họ sẽ tiếp tục phải cách ly và tự theo dõi sức khỏe ở nhà để đảm bảo an toàn. Hàng ngày, họ vẫn được thầy Park liên tục kết nối, hỏi thăm và động viên.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo yêu cầu hai cầu thủ này phải cố gắng ăn uống đầy đủ, thuê hoặc mượn xe đạp về tập tại chỗ và tập gym để duy trì sức khỏe nhằm tránh bị hẫng khi trở lại tập nặng cùng toàn đội.

Trong trường hợp Văn Toàn và Tiến Linh không thể sang Australia, thầy Park cũng đã tính tới phương án thay thế cả hai. Tạm thời, vị trí của Văn Toàn và Tiến Linh đang được đảm nhiệm bởi Phi Sơn và Văn Đại.

Đây sẽ là cơ hội để cả hai chứng minh năng lực trước mặt nhà cầm quân người Hàn Quốc. Các cầu thủ này hiện đã có kết quả âm tính với Covid-19 và đang hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Tuyển nữ Việt Nam chỉ có 6 cầu thủ tới Ấn ĐộTuyển nữ Việt Nam chỉ có 6 cầu thủ tới Ấn Độ
Bóng ma Covid-19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng tới kế hoạch tham dự giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2022 của tuyển nữ Việt Nam.
Tấm băng thủ quân và sự khích lệ cho Đỗ Hùng DũngTấm băng thủ quân và sự khích lệ cho Đỗ Hùng Dũng
Việc được HLV Park Hang Seo trao tấm băng thủ quân ĐT Việt Nam lúc này rõ ràng là một sự khích lệ, động viên rất lớn đối với tiền vệ Hùng Dũng trong hành trình...
ĐT Việt Nam hủy tập chiều 14/1 vì lý do bất ngờĐT Việt Nam hủy tập chiều 14/1 vì lý do bất ngờ
Theo đó HLV Park Hang Seo đã buộc phải cho các học trò nghỉ buổi tập vào chiều qua 14/1 để một số thành viên trong đội đi làm làm thị thực nhập cảnh vào...
Kế hoạch nhập tịch Việt Nam của thủ môn Filip Nguyễn gặp trục trặcKế hoạch nhập tịch Việt Nam của thủ môn Filip Nguyễn gặp trục trặc
Theo thông tin vừa được tiết lộ, thủ môn Việt kiều tài năng Filip Nguyễn đã không kịp về Việt Nam trong kỳ nghỉ Đông vừa qua để hoàn tất thủ tục xin cấp quốc...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X