Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Văn Toàn gặp chấn thương trong trận gặp Indonesia?

Thứ Ba 08/06/2021 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù giành chiến thắng đậm đà trước Indonesia song ĐT Việt Nam cũng đang phải nhận những tổn thất không nhỏ. Và sau Tuấn Anh, Văn Toàn có thể là cái tên tiếp theo gia nhập danh sách thương binh.

Trong trận tái đấu Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã có được chiến thắng đậm 4-0. Nếu nhìn vào mặt tỷ số thì hẳn là nhiều người sẽ nghĩ đó là một chiến thắng dễ dàng cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo. 

Văn Toàn gặp chấn thương sau trận gặp Indonesia?
Văn Toàn gặp chấn thương sau trận gặp Indonesia?

Song thực tế, chúng ta đã phải rất khó khăn để đưa bóng vào lưới đối phương, thậm chí còn phải đón nhận những ca chấn thương không mong muốn của các cầu thủ. 

Trước khi hiệp 1 khép lại, HLV Park Hang Seo buộc phải rút tiền vệ Tuấn Anh khỏi sân sau khi anh lĩnh trọn một pha đạp gầm giày cực kỳ nguy hiểm của một cầu thủ Indonesia vào phần ống đồng chân phải.

Hiện chưa rõ tình hình của Tuấn Anh nhưng nếu đó là một chấn thương nặng thì đó chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn của đoàn quân áo đỏ. 

Chưa dừng lại ở đó, sau trận đấu, một người hâm mộ Việt Nam đã chụp lại hình ảnh dường như là của Văn Toàn. Chân sút người Hải Dương được đồng đội Văn Toản cõng trên lưng để ra xe bus về khách sạn. 

Đây thực sự là điều đáng lo bởi Văn Toàn cũng là một gương mặt không thể thiếu ở ĐT Việt Nam. Hy vọng anh sẽ không gặp chấn thương nặng và có thể tiếp tục thi đấu trong trận gặp Malaysia vào ngày 11/6 tới.

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á


video

HLV Park Hang Seo cập nhật tình hình Tuấn AnhHLV Park Hang Seo cập nhật tình hình Tuấn Anh
HLV Park Hang Seo có những chia sẻ về chấn thương của Tuấn Anh sau chiến thắng 4-0 của ĐT Việt Nam trước Indonesia.
VIDEO: Pha ghi bàn mãn nhãn đi vào lòng fan Việt Nam của Vũ Văn ThanhVIDEO: Pha ghi bàn mãn nhãn đi vào lòng fan Việt Nam của Vũ Văn Thanh
Phút 74, Xuân Trường phất bóng lên cho Văn Thanh xử lý bên cánh phải, rồi ngoặt vào sút chân trái về góc cao ấn định tỷ số 4-0 cho Việt Nam.
HLV Shin Tae Yong lấy trận chung kết SEA Games để bào chữa cho lối đá bạo lực của học tròHLV Shin Tae Yong lấy trận chung kết SEA Games để bào chữa cho lối đá bạo lực của học trò
Nhà cầm quân tới từ Hàn Quốc không cho rằng các cầu thủ Indonesia đã chơi thô bạo trong trận gặp Việt Nam tối 7/6.
5 điều rút ra sau trận trận Việt Nam 4-0 Indonesia: Chấn thương của Tuấn Anh ra sao?5 điều rút ra sau trận trận Việt Nam 4-0 Indonesia: Chấn thương của Tuấn Anh ra sao?
Không nằm ngoài dự đoán, ĐT Việt Nam đã có được 3 điểm trước Indonesia trong trận đấu tối 7/6. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X