Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn bị fan cuồng Malaysia xới tung trang cá nhân sau quả 11m

Thứ Bảy 12/06/2021 04:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cho rằng Văn Toàn đã cố tình ngã giả vờ để kiếm 11m cho ĐT Việt Nam, đã có không ít CĐV Malaysia tìm vào trang cá nhân của anh để chửi bới.

 

Có thê nói chiến thắng 2-1 của ĐT Việt Nam trước Malaysia có đóng góp không nhỏ của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, bởi ngay sau khi được tung vào sân trong hiệp 2 thay cho Trọng Hoàng, anh đã mang thành công một quả đá phạt 11m cho đoàn quân áo đỏ, sau một tình huống bị phạm lỗi trong vòng cấm của đối phương. 

Văn Toàn bị fan cuồng Malaysia xới tung trang cá nhân sau quả 11m
Văn Toàn bị fan cuồng Malaysia xới tung trang cá nhân sau quả 11m của Việt Nam

Và trên chấm đá phạt, trung vệ Quế Ngọc Hải đã không mắc sai sót nào để đưa bóng vào lưới đối thủ ấn định thắng lợi 2-1 chung cuộc. Và ngay sau trận đấu, tiền đạo Văn Toàn đã bị các CĐV Malaysia 'trả thù' vì cho rằng anh đã cố tình ngã giả vờ để kiếm 11m.

Được biết ngay sau trận đấu, trang cá nhân Instagram của Văn Toàn đã xuất hiện hàng nghìn bình luận chửi bới, rất khó nghe dành cho tiền đạo tuyển Việt Nam. Một số ý kiến "ôn hòa" hơn như của tài khoản Muhdsyaziq trên ảnh thì cho rằng Văn Toàn nên làm VĐV bơi lội để hợp với những cú ngã thay vì đá bóng.

Văn toàn
 Trang Instagram cá nhân Văn Toàn bị cổ động viên Malaysia tấn công

Phần lớn ý kiến của CĐV Malaysia đều chỉ trích việc chân sút HAGL đã cố tình ăn vạ để giúp tuyển Việt Nam được hưởng 11m. Đây cũng là lý do khiến cho họ muốn 'xới tung' trang mạng xã hội của chân sút người Hải Dương cho hả cơn giận. 

Sự thất vọng của CĐV Malaysia là điều hoàn toàn hiểu được bởi với trận thua này thầy trò Tan Cheng Hoe đã chính thức hết cơ hội tranh vé đi tiếp ở bảng G. Đây cũng là thất bại thứ 2 của Malaysia trước Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất trước Malaysia, tuyển Việt Nam thắng đến 4 trận, chỉ 1 lần duy nhất hòa tuyển Malaysia với tỷ số 2-2 tại trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Xem lại tình huống Văn Toàn đem về quả penalty quyết định cho ĐT Việt NamXem lại tình huống Văn Toàn đem về quả penalty quyết định cho ĐT Việt Nam
Phút 82, tiền đạo Văn Toàn ngã trong vòng cấm của Malaysia và trọng tài lập tức cho ĐT Việt Nam được hưởng quả penalty.
Quế Ngọc Hải tiết lộ lý do không nhảy chân sáo khi sút quả penalty quyết địnhQuế Ngọc Hải tiết lộ lý do không nhảy chân sáo khi sút quả penalty quyết định
Sau chiến thắng 2-1 trước Malaysia, Quế Ngọc Hải không ngần ngại tiết lộ về khoảnh khắc bước lên thực hiện quả penalty quyết định.
Cầu thủ Malaysia trù ẻo Hải Quế sút ra ngoàiCầu thủ Malaysia trù ẻo Hải Quế sút ra ngoài
Trước tình huống định đoạt kết quả trận Việt Nam vs Malaysia, thủ quân Quế Ngọc Hải đã bị đối phương ‘chơi chiêu’.
ĐT Việt Nam đối diện mật độ thi đấu dày đặc nếu lọt vào vòng loại thứ 3ĐT Việt Nam đối diện mật độ thi đấu dày đặc nếu lọt vào vòng loại thứ 3
Chiến thắng 2-1 trước Malaysia đang giúp ĐT Việt Nam mở toang cánh cửa đi tiếp vào vòng loại thứ 3. Và nếu điều này xảy ra thì phía trước thầy trò HLV Park...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X