Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh tự tin về bảng đấu của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 02/07/2021 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Vũ Văn Thanh mới đây đã tỏ ra tự tin vào cơ hội tạo nên bất ngờ của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các đội tuyển Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman.

Vũ Văn Thanh ấn định tỷ số 4-0 trước Indonesia 7/6
Vũ Văn Thanh ấn định tỷ số 4-0 trước Indonesia 7/6


Nhận xét về các đối thủ sắp tới của đoàn quân áo đỏ, hậu vệ Vũ Văn Thanh chia sẻ với Bongdaplus: "Phải cảm ơn người bốc những lá thăm vì đã đưa ĐT Việt Nam vào bảng đấu, theo tôi là có thể chơi được.

Thật sự Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia đã là những tên tuổi lớn của bóng đá châu Á. ĐT Trung Quốc với Oman thì có vẻ dễ chịu hơn nhưng đánh bại họ là điều không hề dễ dàng. Tóm lại, bảng đấu nào cũng khó khăn với ĐT Việt Nam cả. Chúng ta cần sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại thứ 3. Khi có sự tự tin thì chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra”.

Trong khi đó tiền vệ Phạm Đức Huy cũng hi vọng ĐT Việt Nam sẽ giành được những kết quả tốt trước Trung Quốc và Oman. Tiền vệ sinh năm 1995 cho biết: "Tất nhiên, bóng đá thì chưa nói trước được điều gì nhưng tôi tin với trình độ Việt Nam hiện tại, chúng ta có thể chơi sòng phẳng được với một số đối thủ trong bảng. Ví dụ như Trung Quốc hay Oman.

Tôi nghĩ mục tiêu của chúng ta sẽ là hướng đến các đối thủ Oman và Trung Quốc. Nếu vòng loại thứ 3 World Cup áp dụng thể thức sân nhà, sân khách thì mục tiêu của chúng ta là có từ trận hoà đến thắng trước họ”.

Nếu không có gì thay đổi, ĐT Việt Nam sẽ bước vào tranh tài với chuyến làm khách trước Saudi Arabia vào ngày 2/9 tới. Thử thách sẽ tiếp tục tới với đoàn quân áo đỏ khi họ phải đối đầu với Australia trên sân nhà vào ngày 7/9.

Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á
Báo Trung Quốc nói gì khi đội nhà cùng bảng với Việt Nam?Báo Trung Quốc nói gì khi đội nhà cùng bảng với Việt Nam?
Giới truyền thông Trung Quốc đã có những đánh giá của mình về kết quả lễ bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022 mới đây.
Trung vệ Quế Ngọc Hải nói gì về đối thủ Trung Quốc?Trung vệ Quế Ngọc Hải nói gì về đối thủ Trung Quốc?
Chia sẻ với giới truyền thông, trung vệ Quế Ngọc Hải cho rằng ĐT Trung Quốc không phải một đối thủ dễ chơi như nhận định của nhiều CĐV Việt Nam.
Phan Văn Đức không ngại việc phải đá đúng mùng 1 TếtPhan Văn Đức không ngại việc phải đá đúng mùng 1 Tết
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Phan Văn Đức đã có những đánh giá đầu tiên của mình về kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực...
Báo Úc dự đoán ĐT Việt Nam có thể gây bất ngờ tại vòng loại World CupBáo Úc dự đoán ĐT Việt Nam có thể gây bất ngờ tại vòng loại World Cup
Tờ Sydney Morning Herald vừa có một bài viết tỏ rõ sự thận trọng khi nhắc tới ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.
HLV Trung Quốc nói gì về kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup?HLV Trung Quốc nói gì về kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup?
Vị thuyền trưởng ĐT Trung Quốc, ông Li Tie đã có những chia sẻ của mình về kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022 vừa mới diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X