Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết ngồi ngoài, Đình Bắc được đá chính ở trận Việt Nam vs Iraq?

Thứ Ba 21/11/2023 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khá bất ngờ khi chủ nhân của quả bóng Vàng Việt Nam 2022 Nguyễn Văn Quyết đã vắng mặt ở danh sách đăng ký của đội tuyển Việt Nam cho trận gặp Iraq tối nay, 21/11.

Theo nguồn tin của báo Thanh Niên, ngôi sao Nguyễn Văn Quyết sẽ không được đăng ký ở trận gặp Iraq. Bên cạnh đó còn có 3 tuyển thủ trẻ khác là Nguyễn Văn Tùng, Hoàng Văn Toản và Hồ Văn Cường cũng không có cơ hội ra sân khi HLV Troussier gút danh sách xuống 23 cầu thủ.

Văn Quyết ngồi ngoài, Đình Bắc được đá chính ở trận Việt Nam vs Iraq 1
Văn Quyết sẽ phải làm khán giả ở trận ĐT Việt Nam vs Iraq tối 21/11

Nếu không có gì thay đổi, đội hình dự kiến đội tuyển Việt Nam đấu đội Iraq sẽ không có nhiều xáo trộn so với trận gặp đấu đầu tiên. Theo đó HLV Troussier gần như giữ nguyên đội hình, chỉ thay thế duy nhất một vị trí trên hàng công.

Đó là việc ông sẽ thay Tiến Linh bằng Đình Bắc. Trong trận gặp Philippines, Tiến Linh chơi chưa được như mong muốn. Tác giả hai bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho ĐT Việt Nam khi ấy là Văn Toàn, Đình Bắc.

Khi ấy đội hình dự kiến đội tuyển Việt Nam - Iraq sẽ như sau: Đặng Văn Lâm, Bùi Hoàng Việt Anh, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Thanh Bình, Phan Tuấn Tài, Võ Minh Trọng, Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Tuấn Anh (đội trưởng), Nguyễn Đình Bắc, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Toàn.

Viet Nam vs Iraq (19h00 ngay 21/11) tren FPT Play
Việt Nam vs Iraq (19h00 ngày 21/11) trên FPT Play

Tại buổi họp báo trước trận, HLV Troussier cho biết, mỗi trận đấu luôn có tính chất khác biệt, tuỳ theo đối thủ. Mỗi đối thủ có lối chơi khác nhau và mục tiêu của ông là điều chỉnh tương ứng để gây khó khăn cho đội khách. Bởi vậy các cầu thủ cần luôn có sự chuẩn bị sẵn sàng để đạt kết quả tốt nhất khi được trao cơ hội.

Với lợi thế sân nhà, đội tuyển Việt Nam sẽ có sự tiếp sức của hàng vạn cổ động viên trên các khán đài sân Mỹ Đình. Hi vọng đây sẽ là cầu thủ thứ 12 giúp đội tuyển giành được kết quả tốt nhất trước đội bóng tới từ Tây Á.

Đại chiến Việt Nam vs Iraq: Màn thử thách bản lĩnh thầy trò ông TroussierĐại chiến Việt Nam vs Iraq: Màn thử thách bản lĩnh thầy trò ông Troussier
Trận đấu với một đội bóng có tiếng tại châu Á như Iraq tối 21/11 tới đây hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khó khăn cho đội tuyển Việt Nam của HLV Philippe Troussier, ngay cả khi họ có lợi thế sân nhà.
Nhận định Việt Nam vs Iraq (19h00 ngày 21/11): Cuộc chiến phân ngôi đầu bảng FNhận định Việt Nam vs Iraq (19h00 ngày 21/11): Cuộc chiến phân ngôi đầu bảng F
Dù HLV Philippe Troussier đã phủ nhận việc màn đối đầu Việt Nam vs Iraq sẽ là trận chung kết bảng đấu. Song đây rõ ràng vẫn là một trận đấu có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với cả hai.
Báo Iraq tiết lộ chiến thuật của HLV Casas trước trận gặp Việt NamBáo Iraq tiết lộ chiến thuật của HLV Casas trước trận gặp Việt Nam
Theo tờ Winwin (Iraq) tiết lộ, HLV trưởng Jesus Casas sẽ thực hiện 3 sự thay đổi trong đội hình xuất phát của Iraq ở trận gặp Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X