Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của Văn Lâm khi được hỏi không thi đấu

Thứ Tư 30/03/2022 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vì lý do kỹ thuật, phóng viên tác nghiệp trận Việt Nam vs Nhật Bản đã không theo dõi được những phút cuối trận đấu và bỏ lỡ màn trình diễn của Đặng Văn Lâm.

Văn Lâm chữa thẹn cho phóng viên

Với tính chất công việc, các phóng viên cần phải dành một khoảng thời gian chuẩn bị, lắp đặt máy móc trước khi tiến hành phỏng vấn. Bởi vậy, họ thường không theo dõi những phút cuối trận để chuẩn bị trước, điều đó đã diễn ra ở trận hoà 1-1 giữa ĐT Việt Nam vs Nhật Bản vào ngày hôm qua.

Cụ thể, Đặng Văn Lâm được HLV Park Hang Seo tung vào sân ở phút 89, trong khi các phóng viên được BTC yêu cầu vào khu vực kỹ thuật để chuẩn bị ngay từ phút 80. Bởi vậy, một phóng viên Việt Nam hôm qua đã mắc sự cố hài hước, đó là đặt câu hỏi với Văn Lâm: “Có tiếc nuối nào khi Văn Lâm không được ra sân thi đấu ngày hôm nay?”.

Đáp lại, thủ thành sinh năm 1993 đã trả lời: “Chắc là anh cũng không xem trận đấu hay sao, vì mình vẫn thi đấu 5 phút cuối anh ạ!”.

Cầu thủ đang chơi tại Nhật Bản trong màu áo Cerezo Osaka cũng chia sẻ thêm: “Toàn đội có trận đấu dũng cảm và tuyệt vời. Nhật Bản là đối thủ rất mạnh với những cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu. Tôi rất vui khi được gặp lại các anh em và toàn đội đã giành được 1 điểm lịch sử”.

VIDEO Đặng Văn Lâm nhận câu hỏi bất ngờ (Nguồn: Startalk)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X