Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cerezo thông báo thủ môn Đặng Văn Lâm được gọi lên ĐT Việt Nam

Thứ Năm 20/05/2021 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo từ phía đội bóng Cerezo Osaka, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ lên tuyển Việt Nam từ ngày 31/5 cho tới 15/6.

Trang facebook của CLB Cerezo Osaka mới đây đã thông báo sự trở lại ĐT Việt Nam của thủ môn Đặng Văn Lâm. Theo đó, chàng thủ môn Việt kiều Nga sẽ lên tuyển Việt Nam từ ngày 31/5 cho tới 15/6. 

Trang Facebook của đội bóng Nhật Bản đăng tải dòng thông báo: “Chúng tôi vui mừng thông báo rằng, thủ môn Đặng Văn Lâm thuộc CLB Cerezo Osaka đã được triệu tập lên Đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại UAE. Thời gian: Từ ngày 31/05/2021 đến ngày 15/06/2021”.

Cách đây ít ngày, đại diện LĐBĐ Việt Nam VFF đã làm việc với đội bóng Nhật Bản để chuẩn bị các thủ tục cho Văn Lâm bay thẳng sang UAE. Phía Cerezo Osaka còn thừa nhận có thể để thủ môn Đặng Văn Lâm lên tuyển Việt Nam trước thời hạn, cụ thể là từ ngày 27/5 nếu một trong hai thủ môn Kim Jin Hyeon hoặc Kenya Matsui không gặp vấn đề như chấn thương hay treo giò.

Nếu không có gì thay đổi, Đặng Văn Lâm sẽ lên tuyển từ ngày 27/5 thay vì đúng ngày 31/5 như các quy tắc hiện hành của FIFA.

Văn Lâm bỏ lỡ cơ hội ra sân trong trận đấu với Jordan
Văn Lâm bỏ lỡ cơ hội ra sân trong trận đấu với Jordan

Như vậy, Đặng Văn Lâm sẽ có khoảng 10 ngày tập luyện cùng tuyển Việt Nam tại UAE, trong đó khả năng được bắt chính ở trận giao hữu với Jordan ngày 31/5.

Trong suốt 6 tháng qua, Lâm 'tây' vẫn chưa có trận đấu chính thức nào khiến nhiều người lo ngại về phong độ của thủ thành Việt kiều. Mặc dù vậy, anh vẫn cho biết sẽ cố gắng thi đấu hết sức khi trở lại ĐT Việt Nam tham dự Vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Thủ môn Việt kiều Nga chia sẻ với Cerezo Osaka: "Tôi rất vui khi được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Cảm xúc đó rất đặc biệt và tôi cảm nhận được trách nhiệm của mình. Việt Nam còn 3 trận đấu quan trọng và tôi sẽ cố gắng hết sức để không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ".

Thủ môn Đặng Văn Lâm cần giữ sự kiên nhẫn ở Cerezo OsakaThủ môn Đặng Văn Lâm cần giữ sự kiên nhẫn ở Cerezo Osaka
Đúng như dự đoán, thủ thành Đặng Văn Lâm đang gặp những thách thức trong việc cạnh tranh suất bắt chính ở Cerezo Osaka. Và điều mà anh cần làm lúc này là tiếp...
Thủ môn Đặng Văn Lâm chắc chắn có tên trong danh sách đến UAEThủ môn Đặng Văn Lâm chắc chắn có tên trong danh sách đến UAE
Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo đã điền tên Đặng Văn Lâm vào danh sách ĐT Việt Nam sẽ tham dự vòng loại World Cup 2022 tại UAE vào đầu tháng 6 tới.
Văn Lâm hé lộ cuộc sống ở Nhật Bản: Gặp khó khăn do đồng đội... kém tiếng AnhVăn Lâm hé lộ cuộc sống ở Nhật Bản: Gặp khó khăn do đồng đội... kém tiếng Anh
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Nhật Bản, thủ thành Đặng Văn Lâm cho biết mình đang gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập ở Cerezo Osaka do không...
Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục ngồi ngoài ở J-League 1Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục ngồi ngoài ở J-League 1
CLB Cerezo Osaka đã không điền tên Đặng Văn Lâm vào danh sách đăng ký thi đấu tại vòng 14 J-League 1 vừa diễn ra chiều 8/5.
Người đại diện tin tưởng Đặng Văn Lâm sẽ hay nhất châu Á trong hai năm tớiNgười đại diện tin tưởng Đặng Văn Lâm sẽ hay nhất châu Á trong hai năm tới
Ông Andrey Grushin - người đại diện của Đặng Văn Lâm vừa bất ngờ tuyên bố anh sẽ trở thành thủ môn hay nhất châu châu Á trong hai năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X