Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm báo tin cực vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 17/03/2022 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy Park mới đây đã đón nhận một thông tin không thể vui hơn từ thủ thành Đặng Văn Lâm khi anh đã sẵn sàng thi đấu trở lại sau gần nửa năm phải ngồi ngoài điều trị chấn thương.

 

Chia sẻ trên trang facebook cá nhân vào tối qua 16/3, thủ môn Đặng Văn Lâm đã thông báo mình đã hoàn toàn bình phục chấn thương bả vai. Anh chia sẻ: "Còn gì vui hơn khi được bay trở lại". Đi kèm theo đó là đoạn video ghi lại cảnh Lâm 'tây' trổ tài 'bay lượn' với trái bóng trong buổi tập.

Đặng Văn Lâm
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có thể trở lại tập luyện bình thường.

Đây thực sự là một thông tin vui với cá nhân Văn Lâm cũng như với ông thầy Park Hang Seo. Kể từ sau khi gặp chấn thương hồi tháng 9 năm ngoái, thủ môn Việt kiều Nga đã phải tiến hành phẫu thuật và mất gần nửa năm mới có thể quay trở lại tập luyện.

Văn Lâm trở lại hội quân cùng CLB Cerezo Osaka hồi tháng 2 nhưng anh chủ yếu tập thể lực và các bài hồi phục chấn thương. Phải tới gần đây khi đã hoàn toàn bình phục, anh mới có thể tự tin ra sân bắt bóng.

Do gặp chấn thương nên Đặng Văn Lâm đã không thể đồng hành cùng tuyển Việt Nam trong suốt chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 vừa qua cũng như AFF Cup 2020. Văn Lâm cũng không được triệu tập về nước để tham dự trận Việt Nam - Oman sắp tới. 

Tuy nhiên được biết anh sẽ có tên trong danh sách ĐT Việt Nam tới Nhật Bản thi đấu trận cuối cùng ở vòng loại World Cup. Do đã ở Nhật nên Văn Lâm chỉ cần chờ thầy trò HLV Park Hang Seo bay sang đất nước Mặt trời mọc là có thể lên tập trung cùng toàn đội.

VIDEO: Văn Lâm 'bay lượn' tại Cerezo Osaka

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X