Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu và Văn Toản bị đau sau trận gặp Jordan

Thứ Ba 01/06/2021 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai cầu thủ sinh năm 1999 của ĐT Việt Nam đã bị đau sau trận đấu với đối thủ Jordan tối 31/5 vừa qua.

Vào tối qua 31/5, tuyển Việt Nam đã bước vào trận đấu giao hữu gặp Jordan. Đây được đánh giá là bài test cuối cùng của đoàn quân áo đỏ trước khi bước vào các trận đấu cuối cùng ở bảng G.  

Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam
Đoàn Văn Hậu phải chườm đá đầu gối sau trận đấu với Jordan.

Màn so tài được diễn ra vào lúc 21h00 giờ địa phương trên sân Khalid bin Mohammed tại Dubai. Đây là trận đấu mà HLV Park Hang Seo tiếp tục chia quân thành hai nhóm để sử dụng trong hai hiệp đấu. Và sau 90 phút thi đấu, hai bên đã cầm hòa nhau với tỷ số 1-1. 

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết đội tuyển không có ca chấn thương nào nặng ngoại trừ thủ môn Nguyễn Văn Toản. Được biết, Văn Toản đã bị đau ở cổ chân sau trận đấu nhưng không thực sự nghiêm trọng bởi anh vẫn tự đi lại được. 

Trường hợp bị đau nhẹ có hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ người Thái Bình phải rời sân với túi đá được chườm bên đầu gối phải. Trước đó, chia sẻ với báo giới, Văn Hậu khẳng định mình đã hoàn toàn bình phục và đủ sức ra sân thi đấu. 

Sau trận đấu với Jordan, tuyển Việt Nam sẽ có một tuần để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên với Indonesia vào ngày 7/6 tới trên sân Al Marktoum. ĐT Việt Nam tiếp tục thi đấu tại đây trong trận gặp Malaysia tối 11/6. Ở trận đấu cuối cùng, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển tới sân Zabeel cũng ở Dubai để chạm trán đội chủ nhà UAE.

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
5 điểm nhấn sau trận Việt Nam 1-1 Jordan: Nỗi lo về hàng công5 điểm nhấn sau trận Việt Nam 1-1 Jordan: Nỗi lo về hàng công
Dù không được tận mắt chứng kiến trận đấu, nhưng qua tường thuật và một số hình ảnh của trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Jordan, chúng ta cũng có thể rút ra nhiều...
HLV trưởng tuyển Jordan nuối tiếc khi không thể đánh bại được Việt NamHLV trưởng tuyển Jordan nuối tiếc khi không thể đánh bại được Việt Nam
Ông Vital Borkelmans tiếc nuối khi không thể trả món nợ từng thua ở Asian Cup 2019 từ chấm 11 m trong trận giao hữu với Việt Nam tối 31/5.
HLV Park Hang Seo lại dùng bài cũ để che mắt đối thủHLV Park Hang Seo lại dùng bài cũ để che mắt đối thủ
Một lần nữa, HLV Park Hang Seo lại cho thấy sự cẩn trọng của mình khi thay đổi số áo học trò trong trận giao hữu với Jordan đêm qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X