Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu đến sân cổ vũ ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản

Thứ Năm 11/11/2021 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để tiếp lửa cho các đồng đội tại ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu Nhật Bản.

Trước ngày lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương, Văn Hậu đã dành thời gian để cổ vũ cho ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản. Cầu thủ sinh năm 1999 có mặt tại sân Mỹ Đình từ khá sớm trước giờ bóng lăn.

Cũng như nhiều CĐV khác, Văn Hậu khoác trên mình chiếc áo đấu của ĐT Việt Nam để tiếp lửa cho các đồng đội trong một trận đấu được dự báo đầy khó khăn trước Nhật Bản. Chấn thương khiến hậu vệ quê Thái Bình không thể góp mặt trong trận đấu này.

Văn Hậu đến sân cổ vũ ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản hình ảnh
Văn Hậu tới sân Mỹ Đình cổ vũ ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản. Ảnh: FBNV

Cụ thể, Văn Hậu dính đa chấn thương đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ lên đường sang Hàn Quốc vào ngày mai 12/11 để phẫu thuật dứt điểm chấn thương dai dẳng suốt thời gian qua.

Không thể sát cánh cùng các đồng đội, Văn Hậu trước đó đã gửi lời chúc ĐT Việt Nam sẽ có một trận đấu thành công trước Nhật Bản.

"Xin chúc toàn đội có tinh thần thoải mái nhất, bước vào trận đấu với quyết tâm cao nhất, cộng thêm sức mạnh tinh thần từ khán đài. Hậu tin với sức mạnh tinh thần này, ĐT Việt Nam sẽ có kết quả tốt nhất. Chúc toàn đội may mắn."

Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra vào 19h ngày 11/11 (theo giờ Việt Nam).

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản 19h00 ngày 11/11: Công Phượng đá chínhTrực tiếp bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản 19h00 ngày 11/11: Công Phượng đá chính
Trong lịch sử đối đầu giữa bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản, chúng ta chưa từng thắng được đối thủ này ở cấp độ ĐTQG. Và liệu kỳ tích có xuất hiện trên sân Mỹ Đình...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X