Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu bất ngờ xuất hiện tại đại bản doanh của đội tuyển Việt Nam

Thứ Năm 30/09/2021 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã bất ngờ xuất hiện tại khách sạn mà ĐT Việt Nam đang đóng quân để gửi những lời động viên tinh thần toàn đội trước giờ lên đường.

Văn Hậu bất ngờ xuất hiện động viên các đồng đội

Theo kế hoạch vào tối nay 30/9, ĐT Việt Nam sẽ lên máy bay sang UAE để chuẩn bị bước vào trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng B AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á) gặp đối thủ Trung Quốc vào tối ngày 7/10 tới.

Văn Hậu bất ngờ xuất hiện động viên các đồng đội
Văn Hậu bất ngờ xuất hiện tại 'đại bản doanh' của đội tuyển Việt Nam trong sáng nay 30/9

Và trong sáng nay, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã bất ngờ có mặt tại 'đại bản doanh' của đội để động viên các đồng đội. Anh xuất hiện với diện mạo bảnh bao, mặc áo phông - quần ngố tông màu trắng - đen đơn giản vừa mang lại cảm giác trẻ trung.

Văn Hậu đội chiếc mũ đen che kín tóc và không quên đeo khẩu trang. Đây là phong cách thường thấy của hậu vệ sinh năm 1999 mỗi khi không mặc quần đùi áo số.

Trước đó, hậu vệ quê lúa Thái Bình đã được trả lại CLB Hà Nội để điều trị chấn thương. Theo đánh giá của các bác sĩ chuyên khoa thì quá trình điều trị vừa qua của cầu thủ sinh năm 1999 chưa phát hiện chính xác tổng thể chấn thương.

Từ đó dẫn đến hậu quả là chấn thương không được điều trị dứt điểm và kéo dài. Đó cũng là nguyên nhân làm nảy sinh tâm lý nóng vội trong cách sử dụng Đoàn Văn Hậu khi tập luyện và thi đấu.

Dự kiến, Văn Hậu sẽ sang Hàn Quốc phẫu thuật đầu gối để chữa trị dứt điểm những chấn thương dai dẳng thời gian qua. Quá trình hồi phục của anh có thể sẽ kéo dài từ 3 tháng cho tới nửa năm.

CHÍNH THỨC: Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp ĐT Trung QuốcCHÍNH THỨC: Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp ĐT Trung Quốc
ĐT Việt Nam sẽ lên đường với 27 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc và ĐT Oman.
Oman có quân xanh cực chất trước khi gặp ĐT Việt NamOman có quân xanh cực chất trước khi gặp ĐT Việt Nam
Trước thềm màn so tài với ĐT Việt Nam trên sân nhà vào ngày 12/10 tới, ĐT Oman đã tìm được một quân xanh vô cùng chất lượng để đá giao hữu.
Công Phượng im tiếng, đội hình 2 bất ngờ thất thủ trước U22 Việt NamCông Phượng im tiếng, đội hình 2 bất ngờ thất thủ trước U22 Việt Nam
Nếu như đội hình 1 với nhiều trụ cột có chiến thắng tưng bừng 4-1 trong trận đấu sớm trước U22 Việt Nam, thì nửa còn lại của ĐT Việt Nam lại bất ngờ thất thủ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X