Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận gặp Việt Nam, Klopp từng chỉ ra vấn đề lớn nhất của Minamino

Thứ Năm 11/11/2021 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn chạm trán với ĐT Nhật Bản, hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam sẽ phải tập trung phong tỏa Takumi Minamino, chân sút đang khoác áo Liverpool.

Vấn đề của Minamino

Từ đầu mùa giải tới giờ, tiền đạo người Nhật Bản đã góp 3 bàn cho Liverpool, nhưng chỉ ở đấu trường Cúp Liên đoàn. Takumi Minamino ra sân 228 phút từ đầu mùa, đá trọn 2 trận Cúp Liên đoàn và chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị ở Premier League (35 phút) và Champions League (13 phút).

Takumi Minamino vs Preston
Takumi Minamino trong màu áo Liverpool

Trong 3 trận đấu gần nhất góp mặt, Minamino chỉ chơi 3 phút (gặp Brighton), 12 phút (Atletico) và 10 phút (West Ham). Vấn đề này đã được HLV Jurgen Klopp chia sẻ sau trận thắng Preston tại Cúp Liên đoàn ngày 27/10 vừa qua (Minamino góp 1 bàn trong chiến thắng 2-0):

“Taki là một cầu thủ chất lượng cao. Vấn đề của cậu ấy là… chẳng có vấn đề nào, chỉ vì các cầu thủ khác đang chơi ở vị trí đó quá xuất sắc và ơn Chúa là họ không chấn thương. Nó là như vậy đấy.

Taki hoàn toàn ổn, đang trong thời điểm tuyệt vời và luôn nỗ lực trong các buổi tập. Cậu ấy có thể là cầu thủ nguy hiểm nhất trên sân và luôn ghi bàn, điều đó rất quan trọng.

Cậu ấy hiểu rõ lối chơi của Liverpool. Ngay cả khi chỉ vào sân ít phút, Taku cũng sẽ lập tức chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình lên lối chơi của toàn đội. Cậu ấy luôn là một cầu thủ chất lượng, nhưng tôi tin rằng Taki còn có thể xuất sắc hơn nữa.”

Takumi Minamino ĐT Nhật Bản
Takumi Minamino trong buổi tập 10/11 trên SVĐ Mỹ Đình
AFC chỉ ra nhân tố sẽ giúp ĐT Việt Nam tạo bất ngờ trước Nhật BảnAFC chỉ ra nhân tố sẽ giúp ĐT Việt Nam tạo bất ngờ trước Nhật Bản
Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã có bài viết chỉ ra những gương mặt có thể tỏa sáng ở lượt trận thứ 5 tại bảng B vòng loại thứ 3, World Cup 2022 sắp...
Minamino ấn tượng với trình độ của Công Phượng và đồng độiMinamino ấn tượng với trình độ của Công Phượng và đồng đội
Chia sẻ với truyền thông Nhật Bản, tiền đạo đang khoác áo CLB Liverpool, Takumi Minamino đã đánh giá cao năng lực của ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X