Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV UAE: "Chúng tôi sẽ lập kỳ tích ở vòng loại World Cup 2020"

Thứ Năm 23/07/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Ngày hôm qua (22/7), ĐTQG UAE đã chính thức bắt đầu đợt tập trung dưới thời tân HLV trưởng  Jorge Luis Pinto. Đây chính là bước đi đầu tiên trong kế hoạch chuẩn bị cho những trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Hiện tại, UAE đang đứng thứ 4 ở bảng G. Với 6 điểm có được sau 4 trận đã đấu, đội bóng đến từ Tây Á vẫn còn nguyên cơ hội giành vé vào vòng loại cuối cùng. Trong bản hợp đồng giữa HLV Jorge Pinto và LĐBĐ UAE, nhiệm vụ của chiến lược gia 67 tuổi là phải đưa UAE đến với VCK World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar.

Trong cuộc gặp gỡ với LĐBĐ UAE, HLV Jorge Pinto tỏ ra sẵn sàng với thử thách trước mắt: “Mọi người hiện nay đều biết về UAE với nền kinh tế và văn hóa tuyệt vời. Một đất nước đi đầu trong công nghệ, với văn hóa chiến thắng. Điều UAE hướng đến là phát triển bóng đá, trở thành đội tuyển mạnh, thể hiện dấu ấn, phẩm chất riêng của mình trên sân chơi thế giới. Tôi tin tưởng mọi người sẽ sớm được chứng kiến điều này trên sân cỏ. Tôi tự tin mình có thể làm được”.

Quang Hai vs UAE 14/11
ĐT UAE cần nỗ lực rất nhiều để có cơ hội giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022
 

Trong quá khứ, UAE từng một lần được tham dự VCK World Cup. Đó là kỳ World Cup được tổ chức trên đất Ý năm 1990. Chính vì thế, HLV Jorge Pinto rất muốn tái lập kỳ tích cách đây 30 năm: “UAE đang sở hữu những cầu thủ giỏi của khu vực. Tôi muốn cùng thế hệ này tái hiện những gì từng diễn ra, và còn hơn thế nữa. Tôi đang đứng trước cơ hội để làm nên lịch sử trong vai trò mới của mình”.

HLV Jorge Pinto và ĐT UAE sẽ có khoảng hơn 2 tháng chuẩn bị trước khi có trận đấu quan trọng với Malaysia trên sân nhà Al Maktoum vào ngày 8/10. 5 ngày sau, họ sẽ tới làm khách trên sân Wibawang Mukti của Indonesia (13/10). 

Thế Trung

UAE quyết vượt mặt Việt Nam và Malaysia ở vòng loại World Cup 2022
Tân trợ lý Jerry Tamashiro của ĐT UAE cho biết đội bóng Tây Á sẽ nỗ lực hết sức để được tham dự VCK World Cup 2022.
Malaysia đụng độ hai hàng khủng trước trận gặp Việt Nam
ĐT Malaysia sẽ có liên tiếp hai trận đấu với các đội bóng mạnh của Tây Á là Bahrain và UAE, chỉ ít ngày trước cuộc đọ sức với thầy trò HLV Park Hang Seo tại...
UAE nhập tịch thành công cho ngoại binh gốc Argentina trước trận gặp Việt Nam
Nhằm chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022, UAE đã nhập tịch và triệu tập tiền đạo gốc Argentina, Sebastian Tagliabue.

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X