Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

UAE quyết vượt mặt Việt Nam và Malaysia ở vòng loại World Cup 2022

Thứ Hai 20/07/2020 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân trợ lý Jerry Tamashiro của ĐT UAE cho biết đội bóng Tây Á sẽ nỗ lực hết sức để được tham dự VCK World Cup 2022.

Cách đây chưa lâu, tân HLV trưởng ĐT UAE Jorge Pinto đã chọn được cánh tay phải của mình cho công việc mới ở quốc gia Tây Á. Đó chính là Jerry Tamashiro – cái tên vốn chẳng xa lạ gì với chiến lược gia người Colombia.

Jerry Tamashiro từng chơi bóng dưới sự huấn luyện của HLV Jorge Pinto trong màu áo CLB Allianza Lima. Đáng chú ý, hai người đã cùng nhau đóng góp vào chức vô địch giải VĐQG Peru của đội bóng này ở mùa giải 1997.

Phát biểu sau khi nhận vị trí mới, ông Tamashiro chia sẻ: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người thầy của mình là Jorge Pinto. Ông ấy đã trao cho tôi cơ hội được thêm một lần làm việc cùng ông trong ban huấn luyện ĐT UAE. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm hết sức mình để UAE có thể giành quyền tham dự VCK World Cup 2022”.

UAE quyết vượt mặt ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 hình ảnh
HLV Jerry Tamashiro - thành viên mới nhất của ban huấn luyện ĐTQG UAE

Với sự bổ sung của Jerry Tamashiro đóng vai trò trợ lý kỹ thuật, bộ sậu của HLV Jorge Pinto có thể coi như đã được hoàn thành với Eduardo Nino (HLV thủ môn), Gilberto Arenas (HLV thể lực), Mahmoud Fayez (phiên dịch).

Hiện tại, ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT UAE đang chỉ xếp ở vị trí thứ 4 với 6 điểm. Họ đang kém vị trí đầu bảng của ĐT Việt Nam tới 5 điểm và vị trí thứ 2 của Malaysia 3 điểm (2 vị trí có cơ hội đi tiếp). Để giành được một suất lọt vào vòng loại cuối cùng, HLV Jorge Pinto cùng đội ngũ trợ lý sẽ còn rất nhiều việc phải làm trong những trận đấu còn lại.

Theo lịch, trận đấu tiếp theo của ĐT UAE sẽ diễn ra vào ngày 8/10 tới khi họ tiếp đón Malaysia trên sân nhà Al Maktoum.

Thế Trung

UAE nhập tịch thành công cho ngoại binh gốc Argentina trước trận gặp Việt Nam
Nhằm chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022, UAE đã nhập tịch và triệu tập tiền đạo gốc Argentina, Sebastian Tagliabue.
Lộ diện tướng mới của UAE trước màn đối đầu ĐT Việt Nam
Theo báo chí Tây Á, LĐBĐ UAE đang nhắm tới một cái tên đầy tiềm năng để đảm nhiệm chiếc ghế nóng đang bỏ trống ở ĐTQG nước này.
Malaysia đụng độ hai hàng khủng trước trận gặp Việt Nam
ĐT Malaysia sẽ có liên tiếp hai trận đấu với các đội bóng mạnh của Tây Á là Bahrain và UAE, chỉ ít ngày trước cuộc đọ sức với thầy trò HLV Park Hang Seo tại...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X