Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

UAE nhập tịch thành công cho ngoại binh gốc Argentina trước trận gặp Việt Nam

Thứ Ba 14/07/2020 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022, UAE đã nhập tịch và triệu tập tiền đạo gốc Argentina, Sebastian Tagliabue.

 

Sau khi ký hợp đồng với HLV Jorge Luis Pinto - người từng đưa Costa Rica vào tứ kết World Cup 2014, trước khi để thua Hà Lan, Liên đoàn bóng đá UAE (UAEFA) đang có những động thái mới nhằm nâng cấp sức mạnh cho đội tuyển nước này trước khi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trở lại.

UAE nhập tịch thành công cho ngoại binh gốc Argentina hình ảnh
UAE nhập tịch thành công cho ngoại binh Sebastian Tagliabue 

Và theo báo chí UAE, UAEFA đã nhập tịch và triệu tập tiền đạo gốc Argentina, Sebastian Tagliabue. Trong bối cảnh hàng công của đội bóng Tây Á đang phụ thuộc cả vào ngôi sao Ali Mabkhout, người từng giành danh hiệu vua phá lưới ở Asian Cup 2015 thì Sebastian Tagliabue được kỳ vọng sẽ có thể ‘chia lửa’ với Ali Mabkhout sau khi người đá cặp với anh là tiền đạo kỳ cựu Ismail Matar chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Được biết lúc này mọi thủ tục nhập tịch cho Tagliabue đã hoàn thành và chân sút này đã có thể khoác áo đội tuyển UAE ở các trận vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 10. Ngoài tiền đạo kỳ cựu người Argentina, UAE còn 2 sự bổ sung là Caio Canedo và Fabio De Lima. Cả hai cầu thủ này đều gốc Brazil và chơi bóng nhiều năm ở UAE.

UAE hiện có ít hơn tuyển Việt Nam 5 điểm, và còn trong tay 1 trận chưa đấu. Ở lượt cuối, diễn ra ngày 11/10, UAE có trận đối đầu trực tiếp với tuyển Việt Nam (chưa rõ địa điểm).

Để chuẩn bị cho mục tiêu giành vé đi tiếp, UAE sẽ là cái tên hội quân trở lại sớm nhất trong số các đội bóng ở bảng G. Họ sẽ hội quân từ ngày 22/7, với tổng cộng 36 cầu thủ. Toàn đội sẽ sang châu Âu tập huấn vào tháng 8 và đá 2 trận giao hữu với Jordan và Tajikistan vào đầu tháng 9. Kế đó, họ trở về nhà tiếp Malaysia, Indonesia, trước khi chạm trán Thái Lan, Việt Nam.

4 cái tên của Sài Gòn FC được tiến cử cho HLV Park Hang Seo
Sau trận thắng Thanh Hóa tại vòng 9 V-League 2020, HLV Vũ Tiến Thành của CLB Sài Gòn đã tự tin chỉ ra 4 học trò hoàn toàn đủ sức chơi bóng cho ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo dự kiến trình làng 10 gương mặt mới cho ĐT Việt Nam
Trong mục tiêu làm mới lối chơi của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo dự kiến trình làng 10 gương mặt mới ở lần hội quân sắp tới.
Ghi bàn 2 trận liên tiếp, Hoàng Đức tỏa sáng trong ngày HLV Park Hang-seo dự khán
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có bàn thắng vào lưới CLB Hà Nội, qua đó góp phần giúp Viettel kiếm được 1 điểm trước nhà đương kim vô địch. Điều quan trọng hơn,...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X