Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhập tịch 2 cầu thủ Nam Mỹ, UAE quyết rửa hận trước ĐT Việt Nam

Thứ Hai 20/01/2020 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ UAE đang cho thấy quyết tâm cạnh tranh vé đi tiếp tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với ĐT Việt Nam khi vừa nhập tịch thành công hai cầu thủ tới từ Nam Mỹ.

 

Với mục tiêu tăng cường sức mạnh trước khi vòng loại World Cup 2022 trở lại, LĐBĐ UAE mới đây đã tiến hành nhập tịch cho hai tiền đạo tới từ Nam Mỹ, Caio Canedo và Sebastian Tagliabue để cả hai đủ điều kiện ra sân ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào cuối tháng 3 tới.

Sebastian Tagliabue
Sebastian Tagliabue là một trong hai ngoại binh sắp khoác áo UAE đối đầu ĐT Việt Nam

Trong số này, chân sút người Argentina Sebastian Tagliabue được đánh giá khá cao. Tiền đạo 34 này từng có nhiều năm thi đấu ở Nam Mỹ trước khi chuyển đến UAE từ năm 2013. Anh để lại dấu ấn đậm nét bằng việc đã ghi tới 143 bàn và có 23 kiến tạo sau 148 lần ra sân ở giải VĐQG UAE (theo số liệu thống kê từ trang Transfermarkt).

Trong khi đó, Caio Canedo sinh ra tại Timor-Leste và từng có ý định thi đấu cho đội tuyển của quốc gia Đông Nam Á. Chân sút người Brazil năm nay 29 tuổi, đang thi đấu cho Al Ain, CLB hàng đầu của UAE.

UAE đang hi vọng với sự xuất hiện của hai cầu thủ này trong đội hình, UAE sẽ lật ngược tình thế ở bảng G để lọt vào vòng tiếp theo. Cho tới lúc này, ĐT UAE đang xếp thứ 4 bảng G với 6 điểm. Họ chỉ đánh bại được Malaysia và Indonesia, trong khi hai chuyến hành quân tới Thái Lan và Việt Nam, đội bóng Tây Á đều phải ra về tay trắng. 

Đây chính là một trong những nguyên nhân dẫn tới việc UAE tiến hành sa thải HLV Bert van Marwijk vào tháng 11/2019. Thay thế cho HLV nổi tiếng người Hà Lan là ông Ivan Jovanovic, người Serbia. 

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X