Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT UAE nhận tin vui lớn trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở Vòng loại World Cup 2022

Thứ Ba 19/05/2020 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, chân sút nhập tịch của nước này là tiền đạo Sebastián Tagliabue vừa thoát khỏi tình cảnh thất nghiệp khi ký hợp đồng mới với CLB Al Nasr.

LĐBĐ UAE mới đây đã nhập tịch thành công cho tiền đạo người Argentina, Sebastián Tagliabue. Đây là một trong số ít những cầu thủ ngoại từng thi đấu cực kỳ thành công tại quốc gia Tây Á này.

ĐT UAE nhận tin vui lớn trong cuộc đua giành vé đi tiếp  hình ảnh
Việc gia nhập Al Nasr sẽ giúp Sebastian Tagliabue duy trì phong độ cho tới trận gặp Việt Nam

Trong 7 năm chơi bóng tại đây cho CLB Al-Wahda, chân sút sinh năm 1985 đã ra sân thi đấu 173 trận và ghi tới 158 bàn thắng - một thành tích khủng khiếp Mùa 2018/19, dù đã 34 tuổi nhưng Tagliabue vẫn thể hiện phong độ cực cao bằng việc ghi tới 33 bàn sau 40 lần vào sân thi đấu.

Với những gì đã thể hiện, Sebastián Tagliabue đã được LĐBĐ UAE nhập tịch để có cơ hội khoác áo ĐTQG UAE. Với tài năng và kinh nghiệm của mình, lão tướng 35 tuổi được đánh giá sẽ là một trong các quân bài quan trọng để ĐTQG UAE cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trước những địch thủ cạnh tranh Việt Nam, Malaysia, Thái Lan.

Và mới đây, việc Sebastián Tagliabue được CLB Al Nasr chiêu mộ theo một bản hợp đồng có giá trị 2 năm, với giá trị hợp đồng là 1.6 triệu euro (gần 40 tỷ đồng) thực sự là một tin vui với người hâm mộ UAE. Bởi việc Tagliabue lâm vào cảnh thất nghiệp vài tháng thì sẽ ảnh hưởng đến phong độ và khó có thể gây khó dễ cho ĐT Việt Nam khi hai đội chạm mặt nhau.

Được biết lý do Al Nasr ký hợp đồng với Sebastián Tagliabue là vì chân sút này đã nhập tịch thành công UAE, nên không bị tính suất ngoại binh ở giải VĐQG UAE.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X