Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

UAE hủy diệt đối thủ sắp đá giao hữu với Việt Nam

Thứ Ba 25/05/2021 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn quân của HLV Bert Van Marwijk đã thể hiện sự vượt trội của mình trong trận đấu giao hữu mới diễn ra hôm qua trước quân xanh Jordan.

Để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 vào đầu tháng 6 tới, ĐT UAE đã có trận đấu tập với 'quân xanh' Jordan vào tối qua 24/5 tại Dubai. Và sau 90 phút thi đấu, đội chủ nhà đã giành thắng lợi với tỷ số rất cách biệt, 5-1. 

UAE hủy diệt đối thủ Jordan
UAE hủy diệt đối thủ Jordan trong trận giao hữu vào tối qua 24/5

Trong đó, chân sút số 1 của tuyển UAE là Ali Mabkhout đã lập một hat-trick bàn thắng. Đây cũng là tiền đạo lợi hại nhất mà bóng đá UAE đang sở hữu. 

Rất may cho ĐT Việt Nam là ở trận lượt đi với UAE tại Mỹ Đình, Mabkhou không được thi đấu do bị treo giò. Và chắc chắn ở trận tái đấu sắp tới, hàng thủ của chúng ta sẽ phải 'chăm sóc' rất kỹ cầu thủ này. 

Hai bàn thắng còn lại của UAE được ghi do công của Khalil Ibrahim và Kayo Kanido, trong khi đó bàn thắng danh dự của đội khách tới từ chân sút Udai Saifi. Jordan cũng sẽ là đối thủ mà ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu vào ngày 31 tới.

Với thắng lợi này, có thể nói là ĐT UAE đang rất tự tin hướng tới vòng loại World Cup. Theo lịch thi đấu, đoàn quân của HLV Bert Van Marwijk sẽ lần lượt chạm trán các đối thủ Malaysia (3/6), Thái Lan (7/6), Indonesia (11/6) và Việt Nam (15/6).

Vòng loại World Cup 2022: Sao UAE quyết tâm thắng 4 trận còn lạiVòng loại World Cup 2022: Sao UAE quyết tâm thắng 4 trận còn lại
Chia sẻ với truyền thông UAE trước thềm Vòng loại World Cup 2022, ngôi sao Ali Salmeen hi vọng toàn đội sẽ thi đấu thật tốt và giành trọn 12 điểm ở 4 lượt đấu...
Tuyển UAE nhận tin kém vui về lực lượng trước thềm vòng loại World Cup 2022Tuyển UAE nhận tin kém vui về lực lượng trước thềm vòng loại World Cup 2022
Một tin không vui đã tới với ĐT UAE trước thềm vòng loại World Cup 2022 là việc họ sẽ mất chân sút Ali Saleh do chấn thương.
HLV trưởng tuyển UAE tuyên bố nóng trước trận gặp ĐT Việt NamHLV trưởng tuyển UAE tuyên bố nóng trước trận gặp ĐT Việt Nam
Chia sẻ với truyền thông UAE, HLV Bert Van Marwijk tự tin đặt mục tiêu giành vé đi tiếp ở bảng G.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X