Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

UAE hứa sẽ "chơi đẹp" với ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 14/03/2021 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tuyên bố vừa phát đi, người đứng đầu LĐBĐ UAE, chủ tịch Rashid Humaid Al Nuaimi khẳng định nước này sẽ tiếp đón hết mình các đội bóng ở bảng G, trong đó có ĐT Việt Nam.

AFC mới đây đã lựa chọn UAE là quốc gia sẽ tổ chức 4 lượt đấu còn lại ở bảng G của Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Việc quốc gia Tây Á này được lựa chọn đăng cai là điều đã được dự đoán từ trước, bởi UAE đã đáp ứng được các yêu cầu về sân bãi mà AFC đưa ra, đồng thời cũng sẵn sàng 'chịu chi' để tiếp đón các đối thủ.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá UAE, ông Rashid Humaid Al Nuaimi
Chủ tịch LĐBĐ UAE, ông Rashid Humaid Al Nuaimi hứa sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các đội tham dự ở bảng G

Sau khi giành được quyền đăng cai vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, UAE cũng tuyên bố sẽ đón tiếp các đội bóng của bảng G, trong đó có đội tuyển Việt Nam như… "khách VIP", khi đến với quốc gia Tây Á.

Trên tờ Al-Ittihad của UAE, chủ tịch của Liên đoàn bóng đá UAE (UAEFA), ông Rashid Humaid Al Nuaimi cho hay: "Tất cả sẽ được quan tâm chu đáo tại UAE và những yêu cầu về tập luyện sẽ được đáp ứng, trong những sân vận động hiện đại của chúng tôi.

Ngoài ra, những điều kiện về ăn nghỉ, đi lại, thông tin liên lạc, y tế và những dịch vụ khác đều sẽ được đáp ứng. Tôi mong muốn các đội có chuyến đi tuyệt vời đến UAE".

Được biết, 2 sân bóng vừa được lựa chọn để đăng cai các trận đấu tại bảng G, là sân Zabeel của CLB Al Wasl (có sức chứa 8.400 người) và sân Al Maktoum của CLB Al Nasr (có sức chứa 15.000 người). Đây là 2 sân bóng rất hiện đại.

Riêng sân Al Maktoum đã không còn xa lạ với đội tuyển Việt Nam bởi thầy trò HLV Park Hang Seo đã trải qua 2 trận đấu trên SVĐ này tại VCK Asian Cup 2019. Đó là trận gặp Jordan tại vòng 1/8 (đội tuyển Việt Nam thắng trong loạt sút luân lưu) và gặp Nhật Bản tại tứ kết (thua 0-1).

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ có 3 trận đấu gặp Indonesia vào ngày 7/6, Malaysia vào ngày 11/6 và UAE vào ngày 15/6, tại UAE.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X