Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

UAE tập huấn châu Âu, quyết vượt mặt ĐT Việt Nam

Thứ Tư 05/08/2020 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho Vòng loại World Cup 2022, ĐT UAE đã sớm tập trung trở lại, dưới sự chỉ đạo của tân HLV Jorge Luis Pinto.

ĐT UAE hội quân, chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022

Vào hôm nay (5/8), ĐTQG UAE đã tập trung dưới sự chỉ đạo của tân HLV Jorge Luis Pinto. Ở đợt hội quân lần này, nhà cầm quân người Colombia đã triệu tập 28 cầu thủ.

Bên cạnh những gương mặt cũ, nhà cầm quân người Colombia triệu tập hai ngôi sao nhập tịch là Fabio de Lima (gốc Brazil) và Sebastian Tigali (gốc Argentina). Trong khi đó, tiền đạo gốc Brazil, Caio Canedo không được triệu tập vì dính Covid-19.

ĐT UAE hội quân sớm, quyết vượt mặt ĐT Việt Nam hình ảnh
ĐT UAE sớm hội quân trở lại để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022

Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho Vòng loại World Cup 2022, UAE sẽ lên đường sang Serbia vào ngày mai (6/8) kéo dài đến ngày 25/8. Đợt tập huấn dài ngày này được kỳ vọng sẽ giúp HLV trưởng Luis Pinto sẽ có cái nhìn tổng quát về các học trò của mình.

Sau chuyến tập huấn ở châu Âu, UAE sẽ trở lại quê nhà để tiếp tục rèn luyện. Họ sẽ có khoảng thời gian 2 tháng để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo của mình ở Vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10 và 11 tới.

Trong thời gian này, UAE dự kiến sẽ có những trận đấu giao hữu quốc tế làm tích lũy kinh nghiệm. Được biết, UAE đã liên hệ với các đối thủ nhằm có ít nhất 2 trận giao hữu trước trận gặp Malaysia. Đó là trận gặp Tajikistan vào ngày 4/9 và Jordan (ngày 7/9).

Hiện tại, UAE đang xếp thứ 4 bảng G với 6 điểm (đá ít hơn 1 trận), kém đội dẫn đầu Việt Nam 5 điểm, kém Malaysia 3 điểm và Thái Lan 2 điểm. Họ buộc phải giành chiến thắng cả 4 trận còn lại nếu muốn đi tiếp. ĐT Việt Nam sẽ gặp đối thủ này trên sân khách ở lượt trận cuối cùng diễn ra vào ngày 17/11.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X