Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"UAE đã bị dồn vào thế đá hoặc là chết"

Thứ Hai 14/06/2021 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên trang chủ của LĐBĐ UAE, tiền vệ Ali Salmin khẳng định quyết tâm hạ gục ĐT Việt Nam để giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3.

Sao UAE quyết đánh bại ĐT Việt Nam

Vào lúc 23h45 tối mai 15/6 (giờ VN), đội tuyển Việt Nam của chúng ta sẽ bước vào màn so tài gặp đội chủ nhà UAE. Trước trận đấu này, chúng ta đang có lợi thế hơn đối thủ nhờ xếp trên với 2 điểm nhiều hơn. 

Vì thế một kết quả hòa sẽ đưa đoàn quân áo đỏ vào vòng loại tiếp theo với tư cách đội nhất bảng G. Trong khi đó, UAE buộc phải thắng ĐT Việt Nam mới có thể đi tiếp bởi cơ hội đi tiếp với vị trí nhì bảng của họ là khá thấp. 
 

 

Ali Salmin khẳng định quyết tâm hạ gục ĐT Việt Nam
Ngôi sao Ali Salmin khẳng định quyết tâm hạ gục ĐT Việt Nam

Và trước trận đấu quyết định này, tiền vệ ngôi sao Ali Salmin đã khẳng định quyết tâm vượt qua ĐT Việt Nam. Cầu thủ này đã có những chia sẻ với trang chủ của LĐBĐ UAE.

"ĐT UAE sẽ phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh và phải tôn trọng họ. Chúng tôi biết rằng đó sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, chúng tôi sẽ thi đấu với đội mạnh nhất trong bảng, nhưng chúng tôi có niềm tin vào bản thân và hoàn toàn tự tin rằng chúng tôi có thể làm được. 

Chúng tôi đang chờ đợi sự ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ UAE, và sẽ chiến đấu đến cùng để đạt được mục tiêu và làm cho họ hạnh phúc", Ali Salmin tâm sự.

Có thể nói lúc này, người dân UAE đang rất mong chờ vào chiến thắng thứ 4 của thầy trò HLV Bert van Marwijk trong đợt tập trung ngày. Trước đó họ đều đã đánh bại 3 đại diện Đông Nam Á khác là Malaysia, Thái Lan và Indonesia với những kết quả rất đậm. 

Theo khảo sát vừa được tờ báo Al Bayan (UAE) công bố, đã có tới 71% người được hỏi dự đoán UAE thắng và chỉ 29% nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam. Tỉ lệ bình chọn trên trang Twitter của tờ báo này thậm chí còn có phần nhỉnh hơn khi 75% người tham gia bình chọn tin tưởng ĐT UAE sẽ giành vị trí nhất bảng G, còn 25% đặt cược vào tuyển Việt Nam. 

Highlights: Việt Nam 1-0 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

video

 

ĐT Việt Nam và những cơn ác mộng tại Tây ÁĐT Việt Nam và những cơn ác mộng tại Tây Á
Chỉ còn một ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào màn so tài gặp đội chủ nhà UAE trong khuôn khổ lượt đấu cuối cùng bàng G tại vòng loại thứ hai World Cup 2022,...
Trọng tài người Iraq bắt chính trận ĐT Việt Nam gặp ĐT UAETrọng tài người Iraq bắt chính trận ĐT Việt Nam gặp ĐT UAE
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE để định đoạt tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ được điều khiển bởi tổ trọng tài vùng Vịnh.
Sốt vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs UAESốt vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs UAE
Theo thông tin vừa được phía LĐBĐ Việt Nam (VFF) đưa ra vào tối qua 13/6 thì phía UAE đã xác nhận việc đã bán vé cho các cổ động viên Việt Nam để theo dõi trận...
HLV Park Hang Seo không được liên lạc dưới mọi hình thức ở trận gặp ĐT UAEHLV Park Hang Seo không được liên lạc dưới mọi hình thức ở trận gặp ĐT UAE
HLV Park Hang Seo sẽ không được liên lạc với ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT UAE dưới bất cứ hình thức nào.
Sếp lớn UAE cảnh báo đội nhà trước trận gặp Việt NamSếp lớn UAE cảnh báo đội nhà trước trận gặp Việt Nam
Ông Rashid bin Humaid - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá UAE (UAEFA) mới đây đã yêu cầu các cầu thủ của mình bước vào trận gặp ĐT Việt Nam với tâm thế như đang chơi...
Sát thủ UAE quyết tâm phục thù ĐT Việt NamSát thủ UAE quyết tâm phục thù ĐT Việt Nam
Với việc đã phải nhận thất bại 0-1 trước Việt Nam ở lượt đi nên tiền đạo Ali Mabkhout đang nung nấu ý định báo thù ở lần tái đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X