Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

UAE có thể sử dụng một HLV ít tên tuổi để đấu ĐT Việt Nam

Thứ Ba 05/05/2020 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Tây Á, chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG UAE đã có chủ. Tất cả chỉ còn là vấn đề thời gian.

 

Hồi đầu tháng 4 vừa qua, LĐBĐ UAE đã quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với nhà cầm quân Ivan Jovanovic, sau khi cảm thấy vị HLV này không còn hữu ích cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

HLV Abdul-Aziz Al-Anbari duoc cho se tro thanh HLV truong DT UAE
HLV Abdul-Aziz Al-Anbari được cho sẽ trở thành HLV trưởng ĐT UAE

Với sự ra đi này, LĐBĐ UAE lúc này cũng đang gấp rút tuyển chọn những gương mặt xuất sắc để có thể đủ sức ngồi vào 'ghế nóng' ở ĐTQG UAE. Mới đây, họ đánh tiếng mời HLV Filipe Scolari, vị thuyền trưởng từng vô địch World Cup 2002 cùng ĐT Brazil. Tuy nhiên, nhà cầm quân tới từ xứ sở Samba đã nhanh chóng từ chối.

Và theo những thông tin mới nhất, LĐBĐ UAE bất ngờ nhắm đến HLV ít tên tuổi là Abdul-Aziz Al-Anbari, một HLV có rất ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Thành tích đáng kể nhất của HLV Al-Anbari là cùng CLB Sharjah vô địch giải quốc nội mùa giải vừa qua. 

Theo giới truyền thông UAE, quyết định chính thức bổ nhiệm ông Al-Anbari vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG UAE chỉ còn là vấn đề thời gian.  

Việc để một nhà cầm quân ít tên tuổi dẫn dắt ĐTQG có thể là một nước cờ mạo hiểm của UAE khi điều đó có thể khiến họ phải nhận thất bại thảm hại. Điều này cũng được xem là có lợi cho tuyển Việt Nam, khi chúng ta phải làm khách trước đội bóng này ở lượt trận cuối cùng tại vòng loại World Cup.

Hiện đội tuyển Việt Nam hiện dẫn đầu bảng G với 11 điểm, nhiều hơn Malaysia 2 điểm, xếp sau Việt Nam và Malaysia lần lượt là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (vẫn chưa có điểm). 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X