Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam tập giữ cự ly đội hình

Thứ Tư 26/01/2022 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở buổi tập gần nhất, HLV Park Hang Seo đã dành thời gian củng cố các mảng miếng chiến thuật cho ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam tập di chuyển

Chiều 25/1, thầy trò Park Hang Seo tiếp tục quá trình chuẩn bị màn chạm trán Australia sắp tới, và nội dung buổi tập của toàn đội là củng cố các miếng đánh tấn công. Ngoài ra, khả năng phòng ngự và di chuyển đội hình chiến thuật cũng được rèn giũa. 

Mặc dù khối lượng vận động đã được giảm tải nhằm điều chỉnh điểm rơi cho trận tái đấu với ĐT Australia, nhưng cái nắng gay gắt của Melbourne cũng khiến các cầu thủ khá vất vả. Tuy vậy, toàn đội đều tập trung tối đa cho các bài tập và thực hiện rất tốt các yêu cầu của BHL. Buổi tập theo đó diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

Tuyển Việt Nam tập chiến thuật 26/1
ĐT Việt Nam phải thích nghi với nắng nóng tại Australia

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Việt Nam, trợ lý của ĐT Australia – ông Rene Meulensteen chỉ ra chìa khóa đánh bại thầy trò Park Hang Seo. Đó là luân chuyển nhanh quả bóng, không thi đấu chậm và khai thác tối đa khoảng trống bằng cách mở rộng chiều ngang, chiều dọc sân. Chính vì vậy, khả năng giữ cự ly đội hình của tuyển Việt Nam sẽ đóng vai trò quyết định trước lối chơi của tuyển Australia.

Thời điểm hiện tại, toàn đội đã thích nghi với thời tiết và sinh hoạt ở Australia. Một hai ngày đầu, đội có gặp chút khó khăn về thời tiết nắng nóng và chêng lệch múi giờ, nhưng lúc này các cầu thủ đều đã thích nghi và sẵn sàng cho trận đấu.

Tuyển Việt Nam tập chiến thuật 26/1
HLV Park Hang Seo yêu cầu toàn đội tập kỹ chiến thuật

Chiều nay (26/1), ĐT Việt Nam sẽ hoàn tất khâu chuẩn bị bằng buổi tập làm quen sân thi đấu AAMI Park. Trước buổi tập, HLV Park Hang Seo và đội trưởng Đỗ Hùng Dũng sẽ tham dự họp báo trước trận đấu vào lúc 13h00 (giờ Việt Nam). Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16h10 thứ Năm ngày 27/1. 

Cựu trợ lý Sir Alex chỉ ra chìa khóa đánh bại Việt NamCựu trợ lý Sir Alex chỉ ra chìa khóa đánh bại Việt Nam
Trước ngày thi đấu, trợ lý ĐT Australia đã có những chia sẻ trước màn chạm trán ĐT Việt Nam, trong đó ông chỉ rõ thầy trò Park Hang Seo sẽ phòng ngự số đông.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X