Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Nhìn danh sách ghi bàn của tuyển Việt Nam biết ngay năm mới

Thứ Ba 01/02/2022 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò Park Hang Seo đã không chỉ giành chiến thắng, mà còn đè bẹp đối thủ Trung Quốc đúng ngày mùng 1 Tết và có một chi tiết cực kỳ đặc biệt trong chiến thắng của ĐT Việt Nam.

Tuyển Việt Nam tạo nên con số đặc biệt

Trên SVĐ Mỹ Đình, lần lượt Tấn Tài, Tiến Linh và Phan Văn Đức đem về bàn thắng cho ĐT Việt Nam. Đó cũng là chiến thắng đầu tiên của tuyển Việt Nam trước Trung Quốc, cũng là lần đầu tiên trong lịch sử một ĐT Đông Nam Á có chiến thắng tại vòng loại thứ 3 World Cup.

Trước đó tại chiến dịch này, thầy trò Park Hang Seo đã có 7 thất bại liên tiếp và chiến lược gia người Hàn đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ trong buổi họp báo trước trận. Nhưng sau cùng, ông và các học trò đã đem lại cảm xúc đặc biệt cho người dân cả nước trong thời khắc chuyển giao năm mới.

Văn Đức Tiến Linh ghi bàn trước Trung Quốc
Nhìn Văn Đức và Tiến Linh ghi bàn trước Trung Quốc biết ngay đầu xuân năm mới 2022

Đáng chú ý, những cầu thủ ghi bàn cho ĐT Việt Nam đều có dấu ấn của “tâm linh”. Cụ thể, Phan Văn Đức ghi bàn thắng thứ 3 cho Những chiến binh sao vàng, còn Tiến Linh nhân đôi cách biệt trước đó lên 2-0. Và đây là điều đặc biệt, Đức đeo áo số 20, Linh số áo 22 và khi ghép lại, chúng ta có 2022.

Hồ Tấn Tài cũng là một cái tên đặc biệt nữa, khi anh một lần nữa ghi bàn trước Trung Quốc (lượt đi Việt Nam thua 2-3). Hậu vệ của Bình Dương đeo áo số 13, con số được xem là vận rủi trong văn hóa, đó chính là điềm mà Tấn Tài đem tới Trung Quốc trong trận này.

Ghi 3 bàn thắng và thông qua đó chúc mừng năm mới âm lịch 2022, còn cách nào tuyệt vời hơn để dành tặng cho người hâm mộ trong khoảnh khắc đầu xuân?

5 điều rút ra sau trận Việt Nam 3-1 Trung Quốc: Dấu ấn Đỗ Hùng Dũng5 điều rút ra sau trận Việt Nam 3-1 Trung Quốc: Dấu ấn Đỗ Hùng Dũng
Dù bị xếp ở cửa dưới nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã chơi như lên đồng trên sân Mỹ Đình tối 1/2/2022. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận Việt...
Đỗ Hùng Dũng: Hy vọng đây sẽ là một cái Tết đặc biệt dành cho NHMĐỗ Hùng Dũng: Hy vọng đây sẽ là một cái Tết đặc biệt dành cho NHM
Là ngôi sao để lại nhiều dấu ấn với 2 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn, tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đã chia sẻ những cảm xúc sau thắng lợi của đoàn quân...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X