Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam nhận lời khen có cánh từ báo Philippines

Thứ Năm 16/11/2023 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trước thềm màn so tài giữa hai đội, tờ báo nước chủ nhà GMA News đã đánh giá cao sức mạnh của đội tuyển Việt Nam dưới thời tân HLV Troussier.

Trước trận đấu giữa Việt Nam và Philippines diễn ra tại sân Rizal Memorial vào tối nay (16/11), báo giới nước chủ nhà đã dành những lời khen có cánh cho thầy trò ông Troussier.

Troussier doi tuyen Viet Nam
Báo Philippines đánh giá cao đội tuyển Việt Nam

Thậm chí tờ GMA News còn cho rằng Việt Nam là đội tuyển hình mẫu của khu vực khi đánh giá: "Nằm ở bảng đấu với 2 gương mặt quen thuộc Indonesia và Việt Nam, Philippines đặt quyết tâm giành vé đi tiếp vì những vậy, đồng nghĩa chúng ta sẽ có suất dự VCK Asian Cup 2027.

Kể từ lúc lên tiếp quản đội, HLV Michael Weiss đã mang lại cảm giác ổn định an tâm, mà chiến thắng trước Kyrgyzstan xếp thứ 97 vào tháng trước là kết quả tiêu biểu.

Tuy nhiên hôm nay, thầy trò ông sẽ đứng trước một thử thách mới: ĐT Việt Nam, những người đã 2 lần vô địch AFF Cup. Cùng với Thái Lan, Việt Nam từ lâu đã là đội tuyển hình mẫu của bóng đá khu vực Đông Nam Á".

Mặc dù vậy, tờ GMA cũng tin tưởng rằng đội nhà hoàn toàn có thể hướng tới một kết quả tốt trước Việt Nam nếu thi đấu tự tin với tinh thần và quyết tâm cao nhất.

"Azkals từng đánh bại Việt Nam trong trận đấu được ví von là “điều kỳ diệu ở Hà Nội”, đưa bóng đá trở nên nổi tiếng ở Philippines vào năm 2010. Giờ đây, dàn cựu binh Patrick Reichelt, OJ Porteria, Kevin Ingreso và Daisuke Sato sẽ hy vọng truyền cảm hứng để toàn đội chơi một trận tưng bừng ở Rizal Memorial.

Hơn nữa ở trận tới, tuyển Việt Nam cũng sẽ thiếu những cầu thủ chủ chốt. Theo đó, trung vệ số một Đỗ Duy Mạnh, hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu và bùa hộ mệnh Nguyễn Quang Hải sẽ vắng mặt trong trận gặp Azkals. Đó sẽ là lợi thế cho chúng ta".

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra trên sân Rizal tại thủ đô Manila lúc 18h00 theo giờ Việt Nam. Sau trận đấu này, Philippines sẽ hành quân tới thi đấu trên sân của Indonesia trong khi thầy trò ông Troussier về Hà Nội tiếp đón đối thủ Iraq.

AFC cảnh báo tuyển Iraq về sức mạnh của Việt Nam và Indonesia AFC cảnh báo tuyển Iraq về sức mạnh của Việt Nam và Indonesia
Trước lượt đấu khai màn tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có những phân tích về bảng của đội tuyển Việt Nam.
Truyền thông Hàn Quốc: Tuyển Việt Nam không còn sức hút như thời thầy ParkTruyền thông Hàn Quốc: Tuyển Việt Nam không còn sức hút như thời thầy Park
Trước lượt trận mở màn vòng loại World Cup 2026, các tờ Chosun và Osen (Hàn Quốc) đều đã có bài viết đánh giá việc tuyển Việt Nam đã kém sức hút khi được dẫn dắt bởi nhà cầm quân Philippe Troussier.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X