Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Park Hang Seo tập buổi đầu tại Australia

Thứ Bảy 22/01/2022 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ có ít thời gian nghỉ ngơi sau khi đặt chân tới Australia, ĐT Việt Nam đã ngay lập tức bước vào buổi tập đầu tiên trên đất khách.

Tuyển Việt Nam hứng khởi trong buổi tập đầu

Vào sáng nay, ĐT Việt Nam đã có mặt tại Austraslia để sẵn sàng cho trận đấu với đội chủ nhà, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 – Khu vực châu Á. Sau khi trải qua chuyến bay kéo dài 8 tiếng, toàn đội đã di chuyển về khách sạn Clement Melbourne Richmond nghỉ ngơi vào buổi trưa.

Chỉ nghỉ ngơi ít giờ, thầy trò Park Hang Seo đã bước vào buổi tập đầu tiên trên đất Úc vào lúc 17h00 giờ địa phương. Đây là buổi tập đầu trong tổng cộng 5 ngày chuẩn bị trước màn chạm trán đội chủ nhà vào ngày 27/1 tới, bởi vậy toàn đội lập tức đã cố gắng để thích nghi với điều kiện thời tiết và điều chỉnh nhịp sinh học.

ĐT Việt Nam tập 22/1
ĐT Việt Nam tập buổi đầu trên đất Australia

Một điều thuận lợi, sân tập chỉ cách khách sạn của ĐT chưa đầy 1km. Thời tiết tại Melbourne khá dễ chịu, nhiệt độ dao động 26 – 32 độ C, không khí trong lành và gần như không có sự ô nhiễm. Tinh thần toàn đội rất hứng khởi và tích cực, tập trung sức lực, tinh thần cho màn tái đấu Australia.

Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo chỉ đưa ra những nội dung nhằm giúp các cầu thủ giải phóng sức ỳ và lấy lại cảm giác với bóng. Đội tuyển xác định mỗi trận đấu tại Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 đều là cơ hội quý để nâng cao trình độ, từng bước tiệm cận với đẳng cấp chơi bóng của những đội tuyển hàng đầu châu lục. 

ĐT Việt Nam tập 22/1
Quang Hải tỏ ra rất thoải mái trong buổi tập đầu tiên tại Melbourne

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X