Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Park Hang Seo được "ting ting" ngay sau trận thắng Indonesia

Thứ Ba 08/06/2021 03:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam đã nhận được thưởng nóng ngay sau chiến thắng 4-0 đầy ấn tượng trước đối thủ Indonesia vào đêm qua.

Theo thông tin mới cập nhật, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thưởng nóng 1 tỷ đồng cho chiến thắng tưng bừng 4-0 của Quang Hải và đồng đội trước Indonesia. 

ĐT Việt Nam được thưởng sau trận thắng Indonesia hình ảnh
ĐT Việt Nam đã nhận được thưởng nóng ngay sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia.

Phần thưởng nóng này chắc chắn sẽ là nguồn động lực to lớn để đoàn quân áo đỏ tiếp tục cống hiến hết mình trên sân cỏ trong các trận đấu tiếp theo gặp Malaysia và UAE.

Trước đó, khi trận đấu còn chưa kết thúc, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư khen ngợi chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Indonesia.

Ở trận đấu vừa rồi, dù gặp phải vô số những khó khăn trước lối chơi có phần thô bạo của các cầu thủ Indonesia, song đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn giữ vững tinh thần và ý chí chiến đấu để khiến đối thủ thua 'tâm phục khẩu phục'.

Với 3 điểm có được ở trận đấu vừa rồi, ĐT Việt Nam tiếp tục vững vàng ở vị trí dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với 14 điểm sau 6 trận. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lần lượt gặp Malaysia (11/6) và UAE (15/6) ở hai trận đấu còn lại. 

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

VIDEO: Việt Nam 4-0 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022)
video
HLV Park Hang Seo cập nhật tình hình Tuấn AnhHLV Park Hang Seo cập nhật tình hình Tuấn Anh
HLV Park Hang Seo có những chia sẻ về chấn thương của Tuấn Anh sau chiến thắng 4-0 của ĐT Việt Nam trước Indonesia.
VIDEO: Pha ghi bàn mãn nhãn đi vào lòng fan Việt Nam của Vũ Văn ThanhVIDEO: Pha ghi bàn mãn nhãn đi vào lòng fan Việt Nam của Vũ Văn Thanh
Phút 74, Xuân Trường phất bóng lên cho Văn Thanh xử lý bên cánh phải, rồi ngoặt vào sút chân trái về góc cao ấn định tỷ số 4-0 cho Việt Nam.
HLV Shin Tae Yong lấy trận chung kết SEA Games để bào chữa cho lối đá bạo lực của học tròHLV Shin Tae Yong lấy trận chung kết SEA Games để bào chữa cho lối đá bạo lực của học trò
Nhà cầm quân tới từ Hàn Quốc không cho rằng các cầu thủ Indonesia đã chơi thô bạo trong trận gặp Việt Nam tối 7/6.
5 điều rút ra sau trận trận Việt Nam 4-0 Indonesia: Chấn thương của Tuấn Anh ra sao?5 điều rút ra sau trận trận Việt Nam 4-0 Indonesia: Chấn thương của Tuấn Anh ra sao?
Không nằm ngoài dự đoán, ĐT Việt Nam đã có được 3 điểm trước Indonesia trong trận đấu tối 7/6. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X